Ăn uống tăng cường 'bản lĩnh đàn ông'

20/10/2015 11:34 GMT+7

(TNO) Tiến sĩ Vijay Singhal, nhà tình dục học tại Viện Y Sri Balaji (New Delhi, Ấn Độ), liệt kê một số loại thực phẩm giúp kéo dài sự cương cứng của 'cậu nhỏ'.

(TNO) Tiến sĩ Vijay Singhal, nhà tình dục học tại Viện Y Sri Balaji (New Delhi, Ấn Độ), liệt kê một số loại thực phẩm giúp kéo dài sự cương cứng của 'cậu nhỏ'.

Có chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp kéo dài “bản lĩnh đàn ông” - Ảnh: ShutterstockCó chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp kéo dài “bản lĩnh đàn ông” - Ảnh: Shutterstock
Dưa hấu, đu đủ và chuối (giàu kali) giúp tăng lưu lượng máu bằng cách làm giãn nở các mạch máu nhỏ và do đó giúp cải thiện sự cương cứng, trang tin healthmeup.com dẫn lời chuyên gia Singhal cho hay.
Các loại hạt, sữa và phô mai có chứa chất kẽm, tốt cho hoóc môn sinh dục nam testosterone, do đó cần thiết cho sự cương cứng.
Ngoài ra, tỏi và hành tây có chứa allicin, giúp kích thích lưu lượng máu đến vùng nhạy cảm.
Tương tự như vậy, sôcôla đen chứa flavanoid kích thích tăng lưu lượng máu.
Quả cherry hiệu quả trong việc thúc đẩy sức khỏe bằng cách chống lại các gốc tự do, vốn có thể ảnh hưởng chức năng của “cậu nhỏ”.
Quả óc chó rất giàu axít béo omega-6 và arginine giúp sản sinh nitric oxide, có tác dụng giãn tiểu động mạch và tăng lưu lượng máu.
Bạn phải lưu ý rằng trong một số trường hợp, bệnh tiểu đường dẫn đến rối loạn chức năng cương dương. Vì vậy, đối với những người tiểu đường, điều quan trọng là phải kiểm soát lượng đường và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh.
Ngoài ra, bệnh nhân bị tăng huyết áp thường đối mặt các vấn đề cương cứng, do đó nên thử một chế độ ăn ít muối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.