Anna Sanctuary Wellness Spa - 'Resort Spa uy tín và cao cấp tại Sài Gòn'

Anna Sanctuary Wellness Spa tọa lạc trong một con phố yên tĩnh và bình yên sau Hồ Bán Nguyệt, nơi những cư dân Nam Sài Gòn thường nắm tay nhau đi dạo dọc bờ hồ và thủ thỉ chuyện đời sống thường ngày rất đỗi nhẹ nhàng.

Anna Sanctuary Wellness Spa tọa lạc trong một con phố yên tĩnh và bình yên sau Hồ Bán Nguyệt, nơi những cư dân Nam Sài Gòn thường nắm tay nhau đi dạo dọc bờ hồ và thủ thỉ chuyện đời sống thường ngày rất đỗi nhẹ nhàng.

Ngôi biệt thự trắng bề thế và sang trọng trong con phố yên tĩnh này là 1 trong 5 Spa đẹp nhất Sài GònNgôi biệt thự trắng bề thế và sang trọng trong con phố yên tĩnh này là 1 trong 5 Spa đẹp nhất Sài Gòn
Ít ai biết, ngôi biệt thự đằng sau cánh cổng trắng này là một Resort Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da - cơ thể đạt chuẩn quốc tế và được nhiều khách hàng khó tính tin cẩn lựa chọn. Cũng ít ai biết rằng từ sự chuyên nghiệp, tận tụy trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Spa, gần đây Anna Sanctuary Wellness Spa vinh dự đón nhận danh hiệu "Top 10 - Sản phẩm dịch vụ uy tín - an toàn chất lượng 2015" dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia tại Việt Nam.
Tại Anna Sanctuary Wellness Spa, chất lượng được đặt lên hàng đầu thể hiện rõ nét nhất qua cách thiết kế các gói dịch vụ của Spa. Những thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Pháp như Sisley, Clarins, Medicox, Loccitant được sử dụng cho các liệu trình chăm sóc da và cơ thể. “Không bao giờ nói dối về chất lượng với khách hàng” đã trở thành một triết lý kinh doanh của Anna Sanctuary Wellness Spa trong suốt nhiều năm qua và khách hàng đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như trình độ của những nhân viên đầy kinh nghiệm.
 
Mỹ phẩm sử dụng để chăm sóc khách hàng từ những thương hiệu lâu đời và uy tín của Pháp
Dịch vụ mũi nhọn tại Anna Sanctuary Wellness Spa là Chăm Sóc Da và Massage Trị Liệu. Khách hàng sẽ được nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao tư vấn những gói chăm sóc phù hợp với điều kiện và tình trạng của mình. Bạn có thể sử dụng gói cơ bản Anna Basic Facial Care để cấp ẩm, làm săn chắc và làm trắng da hoặc chọn gói chuyên sâu Anna Specialized Facial Treatment Care để trị nám, chống lão hóa, chống nhăn và kiểm soát nhờn đặc biệt. Ai đó đã nói “Bản thân nhan sắc đã là một tài năng” nhưng theo độ tuổi, sự ảnh hưởng của thời tiết và thời gian đã làm làn da người phụ nữ lão hóa. Hiểu được điều đó, các chuyên gia tại Anna Sanctuary Wellness Spa đã nghiên cứu ra những công thức đặc biệt nhằm cải thiện và phục hồi làn da khó tính nơi khí hậu khô nóng của Sài Gòn.
Đây là nơi chăm sóc sức khỏe dành cho tất cả mọi người, biệt thự được thiết kế với một khu vực sảnh giữa dành cho việc tư vấn trong khi đó tòa nhà được thiết kế kéo dài sang hai bên cánh tả hữu một dành cho nam, một giành cho nữ. Nếu có dịp chọn dịch vụ massage, khách hàng sẽ trải nghiệm một quy trình khép kín bao gồm tắm - xông hơi sauna/steam bath - ngâm hồ jacuzzi và cuối cùng là massage trị liệu. Khách hàng có thể chọn massage truyền thống của Việt Nam, Bali, Thái, Thụy Điển hoặc trải nghiệm tinh dầu trị liệu với kỹ thuật massage Shiatsu, đá nóng hoặc thảo mộc để loại bỏ độc tố, tăng cường luân chuyển oxy đến các tế bào mang đến sự cân bằng cơ thể và tâm hồn.
 
Dịch vụ massage của Anna Sanctuary Wellness Spa
Bên cạnh những dịch vụ chăm sóc cơ thể, nơi đây sở hữu hồ bơi hiện đại và đạt chuẩn quốc tế với chiều dài 72m cùng thiết kế thân thiện với thiên nhiên, hồ bơi hướng ra một con sông riêng tư thanh bình với những rặng cây xanh rì rào gió thổi. Khách hàng của Anna Sanctuary Wellness Spa thường có những cảm nhận khác nhau khi đến đây nhưng tất cả đều có chung trải nghiệm tuyệt vời với khung cảnh thanh bình và dịch vụ tuyệt vời như đang đi nghĩ dưỡng.
 
Hồ bơi được thiết kế đạt chuẩn quốc tế hướng ra một con sông thanh bình
Giữa Sài Gòn tấp nập và nhộn nhịp với cuộc sống, ít có nơi nào ta tìm được sự bình yên êm ả như tại Anna Sanctuary Wellness Spa. Một lần hòa mình với thiên nhiên thanh bình, tận hưởng bầu không khí mát lành riêng tư với tiếng chim ca ríu rít cùng tiếng nước chảy róc rách. Mọi muộn phiền của cuộc sống ngoài kia bỗng nhẹ bâng như một đám mây trôi lững lờ vô lo trên mái đầu. Đó là lý do vì sao, tại thành phố nhộn nhịp nhất Việt Nam này lại mọc lên một Resort Spa yên tĩnh và riêng tư, người ta tìm đến Anna Sanctuary Wellness Spa, không chỉ để nằm trên chiếc giường kia và trải nghiệm 90 phút massage quên sự đời mà là một lúc nào đó, chẳng đâu xa, trong thành phố này, họ tìm thấy một phút giây yên bình, nhẹ nhàng trong tâm hồn.
Nếu bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ đẳng cấp và những giây phút thanh bình diệu vợi, hãy đến Anna Sanctuary Wellness Spa để được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn có thật.
Xin mời vào trang web http://annasanctuarywellnessspa.com để biết thêm về chúng tôi hoặc bạn có thể gọi trực tiếp để tham khảo và được tư vấn (08) 54 102 102(08) 54 102 102. Anna Sanctuary Wellness Spa hân hạnh được phục vụ quý vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.