Anti Ethanol 07 - Ngăn ngừa tác dụng độc hại của rượu bia

10/05/2007 11:21 GMT+7

Với các thành phần được chiết xuất chủ yếu từ nguồn gốc thảo dược như Vitis vinefera có trong quả nho; Emblica offcunalis (me rừng); Phoenix dectylifera (quả chà là); Cichorium intybus (rau diếp xoăn)... Anti Ethanol 07 có tác dụng tăng việc phân hủy rượu, bảo vệ gan khỏi bị hư hại do các độc tố tổng hợp và tạo ra hiệu quả chống oxy hóa.

Dựa vào cơ chế hoạt động là kích thích hoạt động các enzyme trong gan như: ADH, ALDH, làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa Acetaldehyde (chất gây độc) ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa tác dụng độc hại của rượu bia vì vậy Anti Ethanol 07 giúp vượt qua những triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu bia như nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, thiếu tập trung. Nên uống 2 viên trước khi uống rượu bia 30 phút hoặc liền ngay sau khi uống rượu bia để gan được bảo vệ.

Anti Ethanol 07 là loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc 100% từ các loại cây thuốc truyền thống ở châu Á được giáo sư, tiến sĩ Ludek Jahodar, trưởng khoa Sinh học và Môi trường Khoa học, trường Đại học Y khoa Charles - Cộng hòa Séc phát minh. Anti Ethanol 07 được phép lưu hành theo tiêu chuẩn chặt chẽ của châu u và mới vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.