Bác sĩ nhi đồng viết sách cho các ông bố bà mẹ

Duy Tính
Duy Tính
08/04/2018 18:14 GMT+7

Chiều 8.4, tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM), bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng Khoa nhiễm - thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã giới thiệu cuốn sách "Hỏi bác sĩ nhi đồng" và giao lưu với bạn đọc.

Chia sẻ với PV Thanh Niên, bác sĩ Khanh cho biết trước đây ông đi làm phòng mạch, trẻ đến rất đông nhưng để giải quyết hết những câu hỏi cho phụ huynh rất khó vì không có thời gian. Hơn 3 năm trước ông quyết định nghỉ phòng mạch, lập Fanpage "Hỏi bác sĩ nhi đồng" để trả lời thắc mắc của phụ huynh nhiều hơn.
Mỗi ngày, có hàng trăm câu hỏi gởi trên Fanpage nên ông phải thức dậy từ 3 giờ sáng để trả lời. Có 55 vấn đề phụ huynh hay "hỏi hỏi tới hỏi lui" liên quan đến bệnh hô gấp, tiêu hóa, da liễu, răng miệng, vắc xin và cách rèn luyện em bé trưởng thành... được ông trả lời đơn giản, rõ ràng, rất thường thức để giải quyết nhanh, nhiều thắc mắc của cha mẹ.
Tuy nhiên, để hiểu sâu hơn về 55 vấn đề của bệnh trẻ em, bạn đọc sẽ tìm thấy trong cuốn sách "Hỏi bác sĩ nhi đồng". Bác sĩ Khanh khuyến cáo phụ huynh không làm theo mình quá mức vì cuốn sách chỉ đưa ra sự lựa chọn cho phụ huynh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.