Bài thuốc gia truyền cho bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng

14/09/2015 10:00 GMT+7

Cho đến nay viêm loét dạ dày, tá tràng vẫn là căn bệnh khó chữa, nó làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh. Một căn bệnh mà một khi mắc phải người bệnh thấy khó chịu và ám ảnh về nó. Bệnh dạ dày, tá tràng có rất nhiều cách phân loại: Bệnh viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, loét tá tràng, polyp dạ dày, dạ dày phình đại, ung thư dạ dày…

Cho đến nay viêm loét dạ dày, tá tràng vẫn là căn bệnh khó chữa, nó làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh. Một căn bệnh mà một khi mắc phải người bệnh thấy khó chịu và ám ảnh về nó. Bệnh dạ dày, tá tràng có rất nhiều cách phân loại: Bệnh viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, loét tá tràng, polyp dạ dày, dạ dày phình đại, ung thư dạ dày…

Bài thuốc gia truyền cho bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng 1
Trong cuộc sống hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày và việc tìm ra đúng nguyên nhân của bệnh để chữa trị cũng là một việc không phải đơn giản. Nguyên nhân hay gặp nhất vẫn là do thói quen sinh hoạt không có lợi cho dạ dày như: bỏ bữa, ăn không đúng bữa, ăn quá no, hoặc là quá đói, uống rượu bia thường xuyên .. là những yếu tố làm tăng lực tấn công lên dạ dày gây ra bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.
Theo quan niệm của đông y, nguyên nhân của đau dạ dày vô cùng nhiều và phức tạp: do lo nghĩ uất ức làm tổn thương Can, do lao động quá sức, do no đói thất thường khiến Tỳ Vị bị tổn thương, do hư hàn, do ứa huyết…tất cả các nguyên nhân này đều gây ra bệnh đau dạ dày.
Bài thuốc gia truyền cho bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng 2
Ở thành phố Lào Cai có một địa chỉ đã và đang là nơi tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài nước đến khám chữa bệnh về dạ dày tá tràng đó là nhà thuốc đông y gia truyền Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng .
Lương y Phạm Trọng Hùng là cháu đời thứ 7 của cụ Phạm Trọng Huyến đỗ tiến sỹ năm cảnh Hưng Thứ 39 của dòng họ “Phạm Trọng” bắt nguồn từ Yên Phú -Ý Yên- Nam Định. Ông là người được kế thừa bài thuốc quý hiếm chữa bệnh dạ dày do ông cha để lại, lại biết kết hợp với phương pháp chữa bệnh mới đã chữa khỏi cho nhiều người mắc bệnh dạ dày. Đã có không ít trường hợp bệnh nhân bị đau dạ dày - tá tràng tìm đến lương y Phạm Trọng Hùng khi bệnh tình đã ở mức độ trầm trọng, nghĩa là trước đó họ đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vết loét ngày một lan rộng, khiến cho họ không chỉ phải ôm bụng kêu đau suốt ngày đêm mà còn đứng trước nguy cơ phải phẫu thuật dạ dày để điều trị căn bệnh này. Thế nhưng, khi Lương y Phạm Trọng Hùng nhận chữa trị thì chỉ 1 tuần là họ giảm được những cơn đau. Và chỉ trong thời gian từ 5 đến 6 tháng thì bệnh tình của họ đã gần như khỏi hẳn, đi nội soi lại nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì những chỗ loét của mình trước đây nay đã lên da non.
Gặp mặt một bệnh nhân đang chữa bệnh tại nhà thuốc quê ở Quảng Nam, bị bệnh đau dạ đầy gần 10 năm đi chạy chữa rất nhiều nơi mà bệnh chỉ thuyên giản rồi lại tái phát trở lại, mỗi khi ăn những đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ hay thức ăn lạ là bệnh dạ dày lại hành hạ bà, vậy mà khi đến với nhà thuốc đông y Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng chỉ có vài thang thuốc thôi mà bệnh của bà gần như khỏi hẳn, bà tiếp tục kiên trì uống liền 6 tháng giờ thì bà đã chia tay hẳn với bệnh dạ dày. Bà rất cảm động và biết ơn gia đình lương y Phạm Trọng Hùng nếu không có lương y Phạm Trọng Hùng thì không biết bà có thể khỏe mạnh như thế này.
Bài thuốc gia truyền cho bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng 3
Hay một trường hợp khác như trường hợp một anh nhà ở Thị xã Lai Châu, anh tâm sự: Những ai đã sống chung với bệnh dạ dày như anh mới thấy khổ. Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu có người chữa dạ dày tá tràng là anh cũng cố gắng tìm tới, nhưng tất cả đều không khỏi, bệnh càng ngày càng nặng. Một lần tình cờ nghe đài thấy có nói về nhà thuốc đông y Thảo Nam Sơn có bài thuốc gia truyền chữa bệnh dạ dày. Thế là anh lên mạng tìm hiểu và biết được lương y Phạm Trọng Hùng có bài thuốc gia truyền chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả nên đã cố gắng tìm đến để điều trị. Rất may là anh đã gặp thầy, gặp thuốc nên bệnh đau dạ dày của anh đến nay đã gần như khỏi, anh rất biết ơn Lương y Phạm Trọng Hùng, anh mong rằng sẽ có nhiều trường hợp may mắn gặp được lương y Phạm Trọng Hùng như anh để không còn bị bệnh đau dạ dày hành hạ nữa.
Nhà thuốc Đông Y Gia Truyền – Phạm Trọng Hùng – Số 063 – Phố Cốc Lếu – Tp Lào Cai – Tỉnh Lào Cai. ĐiệnThoại: 0203820214 - DĐ: 0915917495 - 0978402689.
Website: dongylaocai.com.vn & luongyphamtronghung.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.