Bánh trung thu đường tảo - lựa chọn tốt cho sức khỏe

13/08/2018 14:00 GMT+7

Bánh trung thu dùng đường mía quá quen thuộc và phổ biến. Năm nay, khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn với bánh trung thu sử dụng đường tảo.

Cũng như mọi năm, nhà sản xuất bánh thu Sweethome Bakery luôn tung ra “độc chiêu” của mình. Năm nay mở màn là bánh trung thu đường tảo Nhật Bản.
Chất tạo ngọt thần kỳ
Đường tảo hay còn gọi là trehalose phổ biến kể từ năm 2000, khi một công ty Nhật Bản tìm ra cách sản xuất ra loại đường nhằm nâng cao sức khỏe con người. Nhiều người còn xem trehalose như một chất tạo ngọt thay thế thần kỳ. Theo đó, đường tảo có độ tinh khiết cao, độ ngọt dịu nhẹ vừa phải. Khi dùng đường tảo sản xuất bánh trung thu, giúp bánh mềm ẩm, tươi lâu hơn. Loại đường này còn giúp hạn chế đường chảy ướt, nhờn dính, dễ tan trong miệng. Sau khi ăn bánh không bị cảm giác chua miệng.
Bánh trung thu sử dụng đường tảo được coi là chọn lựa tốt hơn cho sức khỏe. Nhờ tính năng làm ngọt nhẹ nhưng không cung cấp nhiều calo như đường bình thường, sản phẩm này sẽ phù hợp cho những người cần kiêng đường.
Với bàn tay tài hoa của đội ngũ thợ làm bánh của Sweethome Bakery, những chiếc bánh ra lò được cân chỉnh các nguyên liệu, trong đó có đường tảo một cách tinh tế và phù hợp. Từ đó, người thưởng thức luôn cảm nhận được hương vị ngon của chiếc bánh trung thu thượng hạng, đồng thời hoàn toàn an tâm về sức khỏe.
Sức khỏe là mục tiêu
“Trong 20 năm qua, Sweethome Bakery luôn lấy mục tiêu quan tâm sức khỏe của khách hàng làm trọng điểm. Vì thế, chúng tôi luôn tận tâm, tận lực cố gắng tối đa cho ra đời những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm và góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ khách hàng”, ông Lưu Lập Chánh - TGĐ Sweethome Bakery chia sẻ.
Theo chúng tôi biết, ông chủ Sweethome Bakery và cộng sự luôn cháy với niềm đam mê trong lĩnh vực bánh ngọt. Mỗi năm, Sweethome Bakery luôn nghiên cứu, thử nghiệm cũng như tuyển chọn các nguồn nguyên vật liệu, nhằm tạo ra những sản phẩm theo đúng định hướng và tiêu chí của mình. Bánh trung thu đường tảo là một trong những thử nghiệm thành công trong năm nay và hứa hẹn sẽ là một trong những loại bánh đắt hàng của mùa trung thu 2018.
Các sản phẩm bánh trung thu tiêu biểu của Sweethome Bakery không chỉ đơn giản là một chiếc bánh ngon, món quà ý nghĩa mà còn tìm được giá trị ‘vàng”, đó chính là sức khỏe. Do vậy, dòng bánh trung thu tốt cho sức khỏe sử dụng đường tảo kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên như: sen, gấc, bí đỏ, trần bì được nhà sản xuất bánh trung thu danh tiếng này chọn lựa sản xuất với số lượng khá nhiều trong năm nay.
Như vậy, ngoài những sản phẩm bánh trung thu tạo nên thương hiệu của Sweethome Bakery, mùa trung thu này, người tiêu dùng nên để trong “tầm ngắm” dòng bánh trung thu sử dụng chất tạo ngọt thần kỳ đường tảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.