Bánh trung thu Lễ hộp cao cấp – ‘Quý vật tầm quý nhân’

31/08/2015 00:00 GMT+7

Chỉ có 500 hộp được sản xuất bởi những nghệ nhân ưu tú, hội tụ tinh hoa ẩm thực, chế tác…, bánh trung thu Lễ hộp cao cấp do Sweethome Bakery sản xuất được xem như “quý vật tầm quý nhân”

Chỉ có 500 hộp được sản xuất bởi những nghệ nhân ưu tú, hội tụ tinh hoa ẩm thực, chế tác…, bánh trung thu Lễ hộp cao cấp do Sweethome Bakery sản xuất được xem như “quý vật tầm quý nhân”

Hộp bánh trung thu Lễ hộp cao cấp thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với mẫu mã “không đụng hàng”. Các nghệ nhân đã chế tác chiếc hộp này hoàn toàn bằng tay và được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, tạo ra chiếc hộp bánh như một kiệt tác nghệ thuật mang đến sự sang trọng, trang nhã vượt trội. Ngoài kiểu dáng độc đáo, hoa văn trên mỗi hộp cũng gây ấn tượng với các biểu tượng văn hóa từ Bắc vô Nam được in lụa mang tính mỹ thuật cao.
Nghệ nhân trẻ Trần Cao Trí, người thiết kế và chế tác mẫu hộp, “bật mí”: từ khi hình thành ý tưởng đến khi sản xuất hoàn thiện chiếc hộp đặc biệt này phải mất hơn 2 tháng. Gỗ sử dụng làm hộp bánh là gỗ thông trắng nguyên khối, chất lượng tốt nhất, được nhập tự Newzeland. Các chi tiết nhỏ nhất như chốt khóa và vài phụ kiện khác cũng đặt hàng từ nước ngoài.
Để tương xứng với chiếc vỏ hộp “kiệt tác” này, bên trong là những chiếc bánh thượng hạng hội tụ tinh hoa ẩm thực và tài nghệ làm bánh siêu đẳng của các nghệ nhân làm bánh tài hoa nhất Sweethome Bakery. Các loại bánh thượng hạng chứa trong chiếc hộp này gồm: Yến sào thượng hạng, Đông trùng hạ thảo, Vi cá đặc biệt, Bắp và củ năng, Bí đỏ, Táo đỏ. Tất cả các nguyên liệu để làm hộp bánh Lễ hộp cao cấp đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Khâu chế biến được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào cho đến đầu ra.
Khi mua một hộp bánh Lễ hộp cao cấp, khách hàng còn được tặng một bộ dao - nĩa mạ vàng và hộp trà thơm ngát.
Giá trị của chiếc hộp bánh hạng “VIP” này còn được nhân lên khi khách hàng chọn đặt trước sẽ được khắc tên người được tặng hoặc những lời chúc hay nhất mà chủ nhân của hộp bánh muốn trao gửi cho đối tác, bạn bè, người thân.
Trước khi một hộp bánh Lễ hộp cao cấp đến tay khách hàng đều được ghi ngày kiểm tra, ngày xuất xưởng, đánh số sê - ri và ghi tên nghệ nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.
“Bằng tất cả niềm đam mê và tình cảm trân quý dành cho khách hàng, chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, độc đáo. Sản phẩm bánh trung thu Lễ hộp cao cấp được coi là đột phá của Swetthome Bakery trong năm nay. Với chúng tôi, không chỉ những hộp bánh như thế này, mà mỗi chiếc bánh được làm ra đều là niềm tự hào của Swetthome Bakery, để mỗi gia đình Việt Nam đều có được một không khí đầm ấm bên mâm cỗ trung thu cùng những chiếc bánh ngon và tách trà nóng thơm lừng” Ông Lưu Lập Chánh -TGĐ thương hiệu Sweethome Bakery - tâm sự.
Với Lễ hộp cao cấp, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua một hộp bánh trung thu để biếu tặng hay cho mình sử dụng. Nó trở thành một kỷ vật thiêng liêng, khắc ghi những tình cảm, dấu ấn thời gian mà có lẽ mãi mãi sẽ không phai mờ.
Do số lượng có hạn nên khách hàng có nhu cầu mua hộp bánh Lễ hộp cao cấp cần đặt hàng trước để Sweethome Bakery mang đến cho bạn một hộp bánh trung thu Lễ hộp cao cấp hoàn hảo nhất, khắc ghi những dấu ấn, cảm xúc khó quên đối với cả người tặng và người được tặng.
Liên hệ đặt hàng tại: 74 – 74B Cao Thắng, P.4, Q. 3, Tp HCM
Hot line: (08) 38 99 77 44. Website: www.sweethomebakery.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.