Bánh trung thu Sweethome Bakery: Vị ngon đi cùng năm tháng

26/08/2019 14:00 GMT+7

Cứ đến dịp tết trung thu, mọi người lại trao nhau những tấm chân tình dành cho người thân, đối tác. Tình cảm ấm áp, sum vầy rất trọn vẹn nếu mọi người chọn được chiếc bánh trung thu phù hợp với sở thích, khẩu vị của mình.

Với 23 năm có mặt trên thị trường, thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, Sweethome Bakery sẽ giới thiệu những dòng bánh trung thu đặc biệt vào năm 2019. Từ chiếc bánh trung thu truyền thống chứa chan bao nhiêu kỷ niệm đến những chiếc bánh hợp xu hướng làm từ trái cây, rau câu; từ những chiếc bánh trang trọng với lễ hộp Ngũ Hành dành cho riêng từng “mệnh” cho đến những chiếc bánh sản xuất riêng cho người ăn kiêng…

Những chiếc bánh trung thu truyền thống chứa chan kỷ niệm

Cho dù gu ẩm thực, xu hướng ăn uống có thay đổi đến đâu, nhưng những chiếc bánh trung thu hương vị truyền thống luôn có một vị trí trang trọng trong lịch sử bánh trung thu Việt Nam. Mang hương đồng gió nội của mảnh đất có lịch sử mấy ngàn năm lúa nước, bánh trung thu Sweethome Bakery thấm đượm mùi thơm của hạt sen, thanh mát của lá dứa, béo ngậy của trứng muối, thơm nồng của hạt dưa, mứt bí… Những món sơn hào hải vị đặc biệt như yến sào, vi cá, gà quay cũng luôn có mặt trong những chiếc bánh trung thu truyền thống của Sweethome Bakery.
Danh sách bánh trung thu truyền thống của Sweethome Bakery gồm có: bánh thập cẩm, bánh lá dứa hạt sen, bánh yến sào, bánh vi cá gà quay.

Bánh trung thu dành cho người ăn kiêng

Sự quan tâm chân thành đôi khi đến từ cách ta tinh ý nhận ra người ta trân quý đang có niềm lo lắng về vóc dáng, sức khỏe. Muốn mời người thân, đối tác thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngon đúng điệu mà chẳng khiến họ e ngại tăng cân, hãy lựa chọn bánh trung thu dành riêng cho người ăn kiêng của Sweethome Bakery. Thay vì sử dụng đường mía thông thường, các nghệ nhân của Sweethome Bakery đã sử dụng đường ăn kiêng vào trong việc chế biến bánh trung thu để đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống của tết đoàn viên.
4 vị bánh trong dòng bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng Sweethome Bakery gồm có bánh trần bì, bánh hạt sen, bánh bí đỏ, bánh gấc...

Những chiếc bánh rau câu hương vị hợp xu hướng nhất

Thực phẩm dưỡng nhan, những nguyên liệu như đào, hạt chia, phô mai… đang là các thực phẩm hợp xu hướng trong các món ăn dành cho giới trẻ. Nắm bắt xu hướng đó, Sweethome Bakery giới thiệu bánh trung thu rau câu với những hương vị được giới trẻ yêu thích.
Tươi mát, mới lạ, ít calo, bánh trung thu rau câu là một lựa chọn thông minh để dành tặng những đối tác trẻ tuổi, những người bạn ưa thích sự khám phá. Vừa tán gẫu, vừa cùng nhau thưởng thức cảm giác mềm mướt tan trong miệng của vị trà đào tươi mát, milo ngọt ngào, cheese ngậy thơm hay cà phê nồng nàn là cách ta cùng sẻ chia một mùa trung thu vui vẻ.
4 vị bánh trong dòng bánh trung thu rau câu Sweethome Bakery gồm có bánh dưỡng nhan, bánh trà đào hạt chia, bánh milo phô mai, bánh flan cheese cà phê.

Phá cách với bánh trung thu trái cây

Là một sự sáng tạo của những bàn tay nghệ nhân tài hoa, bánh trung thu trái cây của Sweethome Bakery đem hương vị thiên nhiên ngọt ngào của những loại trái cây nhiệt đới trên dải đất quê hương ngập nắng gửi gắm vào mâm cỗ trông trăng. Những chiếc bánh chứa hương vị bất ngờ mà quen thuộc, từ nhân dưa lưới ngọt ngào, mít thơm ngào ngạt, đến táo đỏ và đu đủ giàu dinh dưỡng... Bổ mắt, đẹp da, tăng cường khí huyết…, bánh trung thu trái cây sẽ là cách bạn thể hiện sự quan tâm chân thành tới sức khỏe người thân, đối tác.
4 vị bánh trong dòng bánh trung thu trái cây Sweethome Bakery gồm có bánh nhân dưa lưới, bánh nhân mít, bánh nhân táo đỏ, bánh nhân đu đủ.

Bánh trung thu Ngũ Hành dành cho từng “mệnh” riêng biệt

Tinh thần Kết tình thâm giao - Sum vầy hạnh phúc được gửi gắm trong từng chiếc bánh càng trở nên giá trị hơn khi Sweethome Bakery chú trọng đến yếu tố Ngũ Hành. Sự quan tâm đặc biệt trong cuộc sống, gia đình, công việc, đến từ yếu tố nhỏ nhất, chi tiết nhất luôn đóng vai trò quan trọng để mọi người có thể thấu hiểu và cùng nhau phát triển.
Trong Ngũ Hành, mọi sự đều có mối quan hệ nuôi dưỡng, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng. 5 chiếc bánh Ngũ Hành với 5 vị nhân khác nhau, không chỉ mang đến nhiều lời chúc, sự may mắn và là dấu ấn cá nhân cho từng thực khách mà còn được chú trọng trong vị ngon, nguyên liệu chất lượng và hợp thị hiếu. Bánh Kim nhân hoàng kim tan chảy vị trứng muối, bánh Thủy chứa sò điệp thượng hạng, bánh Mộc nồng nàn vị trà xanh Nhật bản, bánh Hỏa có nhân gấc giữ gìn thanh xuân, bánh Thổ nhân thập cẩm đặc biệt.
Đặc biệt, khi mua bánh theo hộp, người tiêu dùng sẽ cực kỳ ấn tượng với Lễ Hộp Ngũ Hành. Mỗi Lễ Hộp gồm 4 bánh trung thu phù hợp và mang ý nghĩa tương sinh cho mệnh của người được nhận.
Bánh cho người mệnh Kim có lễ hộp hành Kim gồm bánh Kim, Mộc, Thủy, Thổ.
Bánh cho người mệnh Thủy có lễ hộp hành Thủy gồm bánh Thủy, Hỏa, Mộc, Kim.
Bánh cho người mệnh Mộc có lễ hộp hành Mộc gồm bánh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
Bánh cho người mệnh Hỏa có lễ hộp hành Hỏa gồm bánh Hỏa, Mộc, Kim, Thổ.
Bánh cho người mệnh Thổ có lễ hộp hành Thổ gồm bánh Thổ, Thủy, Hỏa, Kim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.