Bao cao su mỏng hơn và an toàn hơn đã có mặt tại VN !

21/01/2015 05:00 GMT+7

Có mặt trên thị trường từ năm 1934, Okamoto Industries Inc. hiện là một trong những nhà sản xuất bao cao su nổi tiếng thế giới.

Có mặt trên thị trường từ năm 1934, Okamoto Industries Inc. hiện là một trong những nhà sản xuất bao cao su nổi tiếng thế giới.
Ảnh: Công ty Okamoto
Thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản
Okamoto cũng đã tạo ra những loại bao cao su mỏng bậc nhất thế giới, với độ dày 0,03 mm và 0,02 mm PU, bởi công nghệ đột phá mang tên SHEERLON®.
SHEERLON® là một công nghệ độc quyền của Công ty Okamoto, làm cho bao cao su an toàn hơn, với cảm giác thật tự nhiên giống như da, công nghệ này còn làm cho bao cao su trở nên rất bền và dai có thể kéo dài mỏng hơn so với bao cao su thông thường.
Là công ty nổi tiếng thế giới về bao cao su, Okamoto đáp ứng nhiều nhu cầu và tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế như: JIS của Nhật Bản, chất lượng quốc tế ISO. Hơn nữa, Okamoto Inc. được Nhật Bản xếp vào danh sách “Thiết bị y tế được phê chuẩn lưu hành” (Marketing Approval of Medical Device).
Ngoài ra, Trường ĐH Stanford (Mỹ) đã trao cho Okamoto danh hiệu hãng sản xuất bao cao su tốt bậc nhất với tiêu chí sự thoải mái, kiểu dáng và mùi thơm. Từ những năm 1934 đến nay, Okamoto luôn đứng trong top đầu các nhãn hiệu bao cao su bán chạy của Nhật, chiếm hơn 65% thị phần.
Điểm độc đáo của dòng sản phẩm 0,03 siêu mỏng
Có mặt tại thị trường VN, Okamoto mang đến các sản phẩm bao cao su chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Dòng sản phẩm 0,03 hiện có 3 loại: Platinum (Bạch kim), Real Fit (Co rút) và Aloe.
1. Sản phẩm đặc biệt của Okamoto hiện nay phải kể đến Okamoto 0.03 Bạch kim. Đây được xem là sản phẩm bao cao su latex mỏng nhất thế giới. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng cảm giác thật hoàn hảo. Với công nghệ tiên tiến cộng thêm sự thân thiện với người dùng.
2. Sản phẩm 0.03 Co rút được thiết kế để tối ưu hóa cảm xúc thật của người sử dụng. Phần đầu bao được thiết kế với diện tích tối thiểu nhằm tăng cảm giác hài lòng của người dùng và bạn tình.
3. Sản phẩm 0.03 Aloe cũng với kích thước siêu mỏng đồng thời có bổ sung dầu nha đam, 100% độ ẩm, tránh cảm giác khô khi giao hợp, tăng tối đa cảm xúc tự nhiên cho người ­­sử dụng.
Okamoto hiện đã có mặt tại VN !
Với các sản phẩm tiên tiến bậc nhất về chất lượng, kiểu dáng, sự tiện dụng, Okamoto mang đến cho người tiêu dùng Việt một chọn lựa đáng tin cậy, tránh lây truyền vi rút HIV và bảo vệ cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Đường dây nóng: 08.39484017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.