Bảo Thanh Đường đánh bật các bệnh ngoài da

27/07/2015 07:00 GMT+7

Ở một nước khí hậu nhiệt đới như nước ta, bệnh ngoài da rất phổ biến, đeo bám khiến bệnh nhân khốn khổ, mất tự tin, cuộc sống của họ cũng vất vả, nặng nề.

Ở một nước khí hậu nhiệt đới như nước ta, bệnh ngoài da rất phổ biến, đeo bám khiến bệnh nhân khốn khổ, mất tự tin, cuộc sống của họ cũng vất vả, nặng nề.
Theo thông tin từ Phòng khám Bảo Thanh Đường, có rất nhiều bệnh ngoài da và ai cũng có thể bị các bệnh ngoài da tấn công. Từ người già đến trẻ em, từ dân văn phòng cho đến nông dân, tài xế,… đều có thể bị các bệnh ngoài ra hành hạ. Phòng khám đông y cổ truyền Bảo Thanh Đường từng tiếp nhận, điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh ngoài da rất nặng.
 
Nhiều bệnh nhân vẩy nến mãn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn… Được Bảo Thanh Đường không những chữa dứt bệnh vẩy nến mà còn chữa hết các bệnh liên quan.
Nhiều bệnh nhân vẩy nến mãn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn… Được Bảo Thanh Đường không những chữa dứt bệnh vẩy nến mà còn chữa hết các bệnh liên quan
Tuy nhiên, nếu chủ quan hoặc không chữa trị đúng nơi đúng chỗ, không đúng phương pháp có thể dẫn tới “tiền mất tất mang”, bệnh ngày càng nặng thêm. Theo các lương y Phòng khám Bảo Thanh Đường, có nhiều bệnh ngoài da tây y điều trị không hiệu quả, thậm chí… bó tay. Những bệnh này chỉ có đông ý mới là khắc tinh, mới có thể điều trị hiệu quả và dứt điểm. Đơn cử như bệnh vảy nến – đay là căn bệnh ngoài da ám ảnh bệnh nhân nhưng tây y khó điều trị dứt điểm.
 
Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, khách nước ngoài cũng rất thích tới khám và dùng thuốc chữa trị bệnh vẩy nến, do biết được Bảo Thanh Đường có phương thuốc đặc trị.
Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, khách nước ngoài cũng rất thích tới khám và dùng thuốc chữa trị bệnh vẩy nến, do biết được Bảo Thanh Đường có phương thuốc đặc trị
Bảo Thanh Đường với những phương thuốc gia truyền có thể giúp bệnh nhân thoát khỏi sự ám ảnh bệnh vẩy nến và các bệnh ngoài da khác. Nhiều bệnh nhân người nước ngoài cũng đã tìm đến Bảo Thanh Đường như địa chỉ tin cậy để điều trị tận gốc các bệnh về da và họ đã có thể nở nụ cười tươi. “Bảo Thanh Đường với những phương thuốc gia truyền, đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề sẽ mang đến niềm vui cho những người từng bị bệnh ngoài da ám ảnh, hành hạ”, đại diện Phòng khám Bảo Thanh Đường tự tin cho biết.
 
Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1, ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong ĐT :05113.562.037
NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT :0583.522.005
KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT : 0773.947.347
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.