Giải pháp tài chính bảo vệ cả gia đình trước rủi ro bệnh hiểm nghèo

22/07/2017 08:05 GMT+7

Các bệnh hiểm nghèo như ung thư, tim mạch, các bệnh lý nghiêm trọng ở não, thận, gan, phổi... đều có thể được bảo hiểm và chi trả ngay khi bệnh nhân cần điều trị.

Tường thuật trực tiếp
Giải pháp tài chính bảo vệ cả gia đình trước rủi ro bệnh hiểm nghèo
*********************************
Vào lúc 9 giờ sáng thứ 7 ngày 22.7, Báo Thanh Niên tổ chức buổi truyền hình trực tuyến với chủ đề "Giải pháp tài chính bảo vệ cả gia đình trước rủi ro bệnh hiểm nghèo".
Bệnh hiểm nghèo có thể là gánh nặng cả về thể chất, tinh thần và tài chính cho tất cả mọi người. Ngày nay, với sự phát triển của y học và máy móc hiện đại hiện nay, hầu hết các bệnh hiểm nghèo đều đã có giải pháp chữa trị. Nhiều người đã khỏi bệnh hoặc chung sống hòa bình với bệnh hiểm nghèo nếu được điều trị sớm và theo đúng phác đồ điều trị. Tuy nhiên, chi phí điều trị cho các ca mắc bệnh hiểm nghèo thường không nhỏ.  

Buổi truyền hình trực tuyến hôm nay sẽ giải đáp các thắc mắc sau: làm thế nào để đề phòng bệnh hiểm nghèo và nếu chẳng may mắc bệnh thì làm sao để chung sống với nó? Bản thân chúng ta có những lựa chọn gì để có thể an tâm rằng nếu chẳng may bệnh hiểm nghèo xảy ra cho bản thân hoặc người nhà của chúng ta thì chúng ta được đảm bảo về mặt tài chính để được chữa trị kịp thời và đúng mức? 

Khách mời của chương trình bao gồm:
 
Giáo sư, bác sĩ Nguyễn Chấn Hùng, Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, nguyên Giám đốc Bệnh viện ung bướu TP.HCM. 
Ông Anantharaman Sridharan - Tổng giám đốc công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam, người đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. 

Ông Đậu Tiến Dũng
- Giám đốc Giải pháp Bảo hiểm.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khán giả có thể đặt các câu hỏi cho chuyên gia bằng cách gởi các thắc mắc của mình đến địa chỉ email: canhavuikhoe@thanhnien.vn.
Ngoài ra các độc giả còn có thể nhận được phần quà là cuốn "Cẩm nang phòng trị ung thư" của GS. BS Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội ung thư Việt Nam sau khi điền các thông tin dưới đây gửi về chương trình:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.