Bảo vệ sức khỏe cho cả nhà: Đâu là xu hướng phổ biến?

31/12/2015 08:00 GMT+7

Cùng với nhịp sống công nghiệp hóa hiện đại thì nguy cơ đe dọa sức khỏe ngày càng tăng và chi phí y tế cũng ngày càng cao. Vấn đề sức khỏe ngày nay đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình.

Cùng với nhịp sống công nghiệp hóa hiện đại thì nguy cơ đe dọa sức khỏe ngày càng tăng và chi phí y tế cũng ngày càng cao. Vấn đề sức khỏe ngày nay đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình.

Hãy cùng tìm hiểu xu hướng bảo vệ sức khỏe phổ biến của các gia đình hiện đại.
Thiết lập kế hoạch chăm sóc và bảo vệ sức khỏe
Bảo vệ sức khỏe cho cả nhà: Đâu là xu hướng phổ biến?
Sức khỏe là tài sản quý báu nhất trong cuộc sống gia đình, đồng thời đóng vai trò nền tảng cho một tương lai tươi sáng vững bền như mong ước. Dù không ai muốn nhưng thực tế cho thấy những bất trắc về sức khỏe có thể xảy đến cho bất cứ ai, gây ảnh hưởng đến chất lượng sống và cản trở khả năng hiện thực hóa những dự định của cả nhà. Ngoài việc chú trọng tập luyện hàng ngày, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiểm tra sức khỏe định kỳ, việc lên kế hoạch chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cụ thể cho tổ ấm thân thương ngày càng được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu của các gia đình Việt. Đặc biệt đối với gia đình 3 thế hệ, việc theo dõi tình trạng sức khỏe của người bạn đời, của ông bà hay con cái, từ đó đưa ra giải pháp bảo vệ hợp lý sẽ mang đến sự thuận tiện, tiết kiệm chi phí và giảm nhẹ gánh âu lo cho người trụ cột trong gia đình.
Chủ động hoạch định tài chính
Ngày nay, nhiều gia đình hiện đại lựa chọn cách “nhìn xa trông rộng” để có những hoạch định sáng suốt cho tương lai. Việc lên kế hoạch dự phòng cho những biến cố không mong muốn, đặc biệt là rủi ro về sức khỏe của cả nhà, sẽ giúp bạn chủ động trong cuộc sống, trút bỏ mọi lo toan về tài chính, trong đó có chi phí y tế cho bản thân và gia đình. Vì vậy, chăm sóc sức khỏe và tích lũy tài chính để sẵn sàng ứng phó mọi rủi ro bằng một giải pháp bảo hiểm toàn diện là một trong những xu hướng tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn để chăm lo và bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Bảo vệ sức khỏe cho cả nhà: Đâu là xu hướng phổ biến?
Chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương” của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp bạn lập một kế hoạch tài chính chủ động nhằm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách toàn diện. Có thể nói đây là chương trình bảo hiểm nhân thọ ưu việt trên thị trường hiện nay, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho khách hàng và gia đình một cách tốt nhất, giúp mang lại cho các gia đình Việt một cuộc sống sung túc và an vui.
Ưu điểm vượt trội của gói giải pháp “gia đình vui khỏe - trao gửi yêu thương”:

Chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình 3 thế hệ
- Bảo vệ toàn diện với điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa.
- Mức bảo vệ cao cho từng bệnh, giảm nỗi lo chi phí điều trị.
Bảo vệ toàn diện
- Bảo vệ trước rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn và tai nạn.
- Được gia tăng quyền lợi bảo hiểm với các quyền lợi của sản phẩm bổ sung.
Gia tăng tiết kiệm
- Tích lũy hiệu quả và an toàn với lãi suất đảm bảo.
- Chu toàn tương lai với quyền lợi hỗ trợ đóng phí.
Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, ui lòng gọi vào đường dây nóng (08) 3810 0888, bấm phím 1, hoặc truy cập www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.