Bé gái chết do bị gương đè trong trung tâm thương mại ở Trung Quốc

Ngọc Quý
Ngọc Quý
11/12/2018 20:31 GMT+7

Khi đi cùng mẹ đến trung tâm thương mại, một bé gái 6 tuổi ở Trung Quốc đã bị tấm gương lớn ngã vào người và tử vong. Vụ việc như lời cảnh báo phụ huynh cần trông con cẩn thận khi vào trung tâm thương mại.

Tên cô bé không được tiết lộ. Vụ việc xảy ra tại trung tâm thành phố Thượng Hải, Trung Quốc vào tối 8.12, South China Morning Post đưa tin ngày 10.12.
Cô bé bị tấm gương lớn ngã đè vào người tại một chi nhánh của chuỗi cửa hàng thời trang IT, nằm trong trung tâm thương mại Feizhou International Plaza, ở Thượng Hải.
Tấm gương lớn được đặt trong một khung thép dựng đứng, dài 3 mét, rộng 1 mét và nặng khoảng 50 kg. Gương được dựng cố định vào tường và đã nằm ở vị trí này suốt nhiều tháng qua.
Tai nạn xảy ra khi tấm gương ngã xuống người bé gái 6 tuổi. Lúc ấy, cô bé đi đến cửa hàng với mẹ và bà. Vụ tai nạn khiến em bị chấn thương sọ não và tử vong sau đó tại bệnh viện, theo South China Morning Post.
“Chúng tôi đã thường xuyên kiểm tra và không phát hiện có bất kỳ lỗi gì. Tấm gương đột nhiên đổ ập xuống là vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Công ty sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm”, người quản lý cửa hàng nói.
Cảnh sát và một số cơ quan chức trách khác vẫn đang điều tra vụ việc, truyền thông Trung Quốc cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.