Bé trai vừa chào đời đã phải khâu 6 mũi do dao mổ làm rách da đầu

Khánh Hoan
Khánh Hoan
22/11/2019 16:29 GMT+7

Vừa chào đời, một bé trai ở Nghệ An đã phải khâu 6 mũi trên đầu vì bị dao mổ của bác sĩ làm rách da.

Chiều 22.11, ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), xác nhận một trẻ sơ sinh vừa chào đời tại bệnh viện này phải khâu 6 mũi do bác sĩ sơ suất để dao mổ cứa rách da đầu khi mổ đẻ.
Ông Thành cũng cho biết, bệnh viện đã nhắc nhở bác sĩ này cần cẩn thận hơn khi phẫu thuật.  
Theo phản ánh của gia đình cháu bé, chiều 18.11, chị Trần Thị Lương (ngụ xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu) được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu chờ sinh.
Rạng sáng 19.11, chị Lương được chỉ định mổ vì khó sinh thường. Sau khoảng 1 giờ, bé trai nặng 3,3 kg chào đời và được y tá bế ra giao cho người nhà.
Sau khi nhận bé, người nhà hốt hoảng phát hiện trên đầu bé có vết thương phải khâu 6 mũi. Gia đình cháu bé hỏi thì được thông báo do bác sĩ sơ suất đụng dao mổ vào làm rách đầu cháu. Các bác sĩ cũng cho rằng, vết thương chỉ rách da bên ngoài, không tổn thương não.
Ngày 19.11, bé trai được tiêm phòng viêm gan B tại bệnh viện. Tối cùng ngày, cháu bé xuất hiện triệu chứng sốt cao, lên cơn co giật khiến gia đình hoảng hốt. Lo sợ vết thương gây ảnh hưởng đến bé, người thân đã quyết định để bé ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.