Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu - niềm hy vọng mới của bệnh nhân ung thư

12/07/2010 08:00 GMT+7

Hội Y tế thế giới năm 2006 từng công bố ung bướu là “một loại bệnh nan y mãn tính không lây nhiễm có thể khống chế”, nhưng cho đến nay, vì số lượng phát bệnh cao, số lượng bệnh nhân ung thư tử vong ngày càng cao và bệnh ung thư vẫn được coi là bệnh nan y hàng đầu mà nhân loại lo lắng nhất.

Theo sự phát triển kinh tế toàn cầu, chất lượng cuộc sống đã được đề cao nên mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và càng chú trọng hơn chất lượng phục vụ trong lĩnh vực y tế.

Do nguyên nhân phát bệnh của ung thư cực kỳ phức tạp, nền y học hiện tại vẫn chưa có một phương pháp tuyệt đối nào có thể triệt tiêu sự phát triển của ung thư, nhưng trong việc kiểm tra và điều trị ung thư đã có một bước tiến lớn. Nhờ tận dụng những máy móc thiết bị hiện đại của y học mà ngày nay đã có thể kịp thời phát hiện bệnh ung thư trong giai đoạn đầu. Những phương pháp, kỹ thuật điều trị cục bộ mới và những thuốc điều trị ung thư hiệu quả đã không ngừng được các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu, đem đến cho chúng ta nhiều niềm hy vọng mới.

Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu của Trung Quốc, một trung tâm điều trị ung thư quốc tế đang đi đầu trong việc ứng dụng những kỹ thuật điều trị mới, những đổi mới về quan niệm nhân văn trong việc điều trị ung thư và chi phí phải chăng đang đáp ứng điều kiện tốt nhất nhằm phục vụ cho tất cả các bệnh nhân ung thư trên thế giới.

Hội tụ 12 phương pháp điều trị ung thư hiện đại, đồng thời kết hợp nguyên tắc sự cân bằng điều dưỡng cơ thể đối với mỗi bệnh nhân do một tình trạng bệnh khác nhau, ứng dụng những thiết bị hiện đại để xác định chính xác khối u, và tiến hành điều trị một cách chính xác. Đặc biệt với việc điều trị cục bộ khối u, không làm tổn thương đến những cơ quan khác trong cơ thể. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng tổn thương càng ít thì hiệu quả điều trị càng cao, giảm thiểu tối đa những tổn thương do việc điều trị lên cơ thể của bệnh nhân sẽ nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân.

Thoát khỏi những hình thức điều trị truyền thống, sử dụng những kỹ thuật điều trị cục bộ cùng những phương pháp điều trị hiện đại, kết hợp đông y cân bằng điều dưỡng đã góp phần đưa Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu nhận được huy chương vàng quốc tế, đặt bệnh viện ngang tầm với những trung tâm điều trị ung thư lớn khác trên thế giới. (Q.P.L)

Hiện nay, Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu đã mở văn phòng đại diện tư vấn bệnh ung thư tại Hà Nội và TP.HCM. Để tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp điều trị mới, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ sau:

TP.HCM: 199 Hùng Vương, P.9, Q.5.
ĐT: 08.6275 2800/0122 864 5566.
Hà Nội: Số 33 Giang Văn Minh, Q.Ba Đình.
ĐT: 04.3734 5566/094 881 4888; Đà Nẵng: 01685889191.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.