Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Đổi diện mạo, thay cuộc đời

02/08/2016 08:00 GMT+7

Những người khi sinh ra đã mang nhiều khiếm khuyết về ngoại hình thường chìm đắm trong nỗi mặc cảm. Sau khi được điều trị bởi các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, họ được “lột xác” và lấy lại sự lạc quan trong cuộc sống.

Mở ra cánh cửa tươi sáng
Trên gương mặt N.T.A.Hồng, cô gái trẻ 19 tuổi - có rất nhiều khuyết điểm như đôi mắt một mí lệch, sống mũi thấp, đầu mũi to không cân đối, làn da đen sạm. Thêm nữa, vóc dáng cô khá nhỏ con, 3 vòng lệch chuẩn. Cô luôn thu mình trong “vỏ ốc”, từng trầm cảm, tuyệt vọng đến mức uống thuốc ngủ tự tử bởi ngoại hình xấu xí.
Cô giáo tương lai P.T.M.Thu (Đà Lạt) chia sẻ: “Em tự tin sẽ mang lại kiến thức bổ ích để dạy dỗ các học sinh nhưng lại rất tự ti khi các em hỏi, sao da cô đen thế, sao cô nhiều mụn vậy...”
Không ít người với ngoại hình xấu xí muốn từ bỏ cuộc sống, chối bỏ chính bản thân bằng việc né tránh tiếp xúc, đeo khẩu trang che đi ngoại hình, thậm chí tự tử… Điều đó như một chất xúc tác để chương trình Hành trình lột xác của BV Kangnam đi sâu vào thế giới của họ, trao cho họ những chìa khóa để mở ra cánh cửa tươi sáng hơn.
Làm đẹp kết hợp với xu thế và chất liệu an toàn
Mỗi trường hợp tham gia chương trình sẽ được hội đồng chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc kiểm tra và tư vấn.
Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tại BVTM Kangnam mang đến những giây phút trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tại BVTM Kangnam mang đến những giây phút trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.
Họ là GS Seo Kong Myung - chuyên gia đào tạo người mẫu Hàn Quốc, người tiên phong trong việc tìm kiếm những nét đẹp quyến rũ nhất của phụ nữ để làm tư liệu cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là TS Lee Hwa Beom - chuyên gia kiểm định và nghiên cứu sản xuất chất liệu thẩm mỹ Hàn Quốc, người lựa chọn ra chất liệu an toàn, phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ. TS.BS Kang Kyang Kyoung, người sáng lập - Chủ tịch hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, trực tiếp tư vấn những kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến nhất.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng quy trình thẩm mỹ chuẩn chuyên gia với sự kết hợp của 3 bậc thầy làm đẹp. Đó là quy trình “Korean Beauty Triangle” để tạo ra tỉ lệ vàng khuôn mặt và tỉ lệ đồng hồ cát cho vóc dáng theo chuẩn Hàn Quốc: chiều rộng bằng hai phần ba chiều dài khuôn mặt, chiếc mũi không được dài hơn khoảng cách giữa hai mắt, dáng mũi S-line, khuôn hàm V-line, đôi môi trái tim rạng rỡ, đôi mắt Dove eyes chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời phù hợp với từng cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.