Bị bạn trai chê cười, người mẹ một con quyết giảm cân và giảm được 64 kg

Ngọc Quý
Ngọc Quý
16/10/2020 08:13 GMT+7

Vì bị bạn trai chê bai ngoại hình, cô Dannie Forster ở Anh đã quyết tâm giảm cân . Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, cô đã giảm 64 kg, từ mức 109 kg xuống còn 45 kg.

Khi mới quen bạn trai là anh Gary (27 tuổi), cân nặng của cô Forster chỉ ở mức bình thường. Nhưng sau khi mang thai và sinh con vào tháng 9.2017, cô Forster bị trầm cảm sau sinh, theo The Sun.
Trầm cảm tác động tiêu cực đến nhiều mặt cuộc sống của Forster, trong đó có việc khiến cô thèm ăn và tăng cân liên tục.
Cô thường xuyên ở trong nhà mình tại thành phố Newcastle (Anh) và rất ngại đi ra ngoài. Lúc ấy, cô thường xuyên gọi thức ăn mang đến nhà và không có động lực tập luyện thể thao. Những món cô thường ăn là pizza, thịt nướng và gà rán. Chúng đều là những thực phẩm chứa rất nhiều calo.
"Tôi trở nên cực kỳ lười biếng, không muốn vận động gì hoặc thậm chí là ra khỏi nhà", cô Forster kể lại.
Hệ quả là đến năm 2018, chỉ khoảng 1 năm sau khi sinh, cô Forster đã nặng đến 109 kg. Khi đó, ông Gary nói đùa rằng trông cô Forster tròn như chiếc bánh rán.
Mặc dù ông Gary đã nhiều lần khuyến khích giảm cân nhưng cô Forster vẫn liên tục ăn. Từ trêu đùa, ông Gary bắt đầu mất kiên nhẫn và nổi cáu.
Cô Forster quyết định phải giảm cân. Từ tháng 9.2019, cô Forster bắt đầu giảm cân với sự hướng dẫn của một huấn luyện viên cá nhân.
Cô bắt đầu với chương trình tập 2 buổi/tuần và thực hiện chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau củ, trái cây và tránh xa những món nhiều calo như bánh pizza, gà rán. Chế độ ăn chuyển từ 3.000 calo/ngày cắt giảm xuống còn 1.600 calo/ngày. Cường độ tập cũng tăng dần với các bài nâng tạcardio.
Trong 4 tháng đầu, cô Forster phải tập 1 kèm 1 với huấn luyện viên cá nhân. Nhưng sau đó, cô cảm thấy có thể tự tập. Kết quả là cô đã giảm được 64 kg, từ 109 kg xuống còn 45 kg. Mục tiêu này được thực hiện chỉ trong khoảng 10 tháng, từ tháng 9.2019 đến tháng 7.2020.
Giảm cân đã giúp cải thiện chất lượng sống cho cô Forster. Cô năng động hơn, ăn uống lành mạnh và sức khỏe được cải thiện đáng kể. Người mẹ trẻ bắt đầu mặc những bộ quần áo mình yêu thích và vứt bỏ những bộ quần áo cũ mà hiện giờ đã rộng thùng thình với cô, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.