Bị cái gai ‘khủng’ đâm gần đến động mạch, 4 năm sau mới phát hiện

Ngọc Quý
Ngọc Quý
06/11/2020 16:16 GMT+7

Ông Alex Maglione bị đau nhức cẳng tay dữ dội đến mức tưởng nhầm là bị đứt gân. Khi đến bác sĩ kiểm tra, người đàn ông sửng sốt khi biết cái gai lớn đã đâm sâu vào cẳng tay, chỉ cách động mạch vài mm.

Ông Alex Maglione (45 tuổi) bị đau cẳng tay trái trong thời gian dài. Ông là người thường xuyên tập thể thao và thích xe đạp địa hình. Do đó, ông không còn lạ gì với các vết thương, theo Daily Mail.
Người đàn ông nghĩ rằng cơn đau ở cẳng tay sẽ tự lành và sớm khỏi. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. Bốn năm đã trôi qua nhưng cơn đau vẫn tiếp diễn. Cẳng tay ông đau ngày càng dữ dội, thậm chí ông còn nghĩ có thể đã bị đứt gân.
Sau 4 năm cơn đau hành hạ đến mức không thể chịu được, ông Alex quyết định đến khám bệnh ở một bác sĩ tại thành phố Tampa, bang Florida (Mỹ). Ông được yêu cầu siêu âm cẳng tay trái.
“Bác sĩ nói với tôi rằng ông ấy chắc chắn là có dị vật mắc kẹt trong tay tôi”, ông Alex kể lại. Chẩn đoán này của bác sĩ khiến ông rất bất ngờ vì trên da không có vết thương hay điểm xâm nhập nào để dị vật có thể lọt vào trong.
Ca phẫu thuật cẳng tay cho ông Alex diễn ra vào ngày 30.10. Bác sĩ đã rạch một đường trên cẳng tay và sửng sốt phát hiện cái gai dài đến 3 cm nằm sâu dưới da. Vì có kích thước lớn lên cái gai đã đâm sâu vào cẳng tay, chỉ cách động mạch vài mm.
Sau khi lấy cái gai ra, bác sĩ phải cần đến 6 mũi khâu mới khâu lại được vết rạch trên cẳng tay ông Alex .
Ngay khi nhìn thấy cái gai, ông Alex đã biết là mình bị nó đâm vào tay ở đâu và khi nào. Vợ cũ của ông từng nhờ ông chăm sóc hàng cây cọ ở trước nhà. Ông tin rằng mình đã bị cái gai đâm vào tay khi chăm sóc hàng cây này. Việc đó đã xảy ra từ cách đây 4 năm. Cẳng tay ông đang phục hồi sau vết mổ, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.