Bí kíp giữ da đẹp bằng trái cây của phụ nữ Ấn Độ

11/07/2015 15:59 GMT+7

(TNO) Mỗi lần cắt trái cây, chị em có thể sử dụng phần vỏ thoa lên mặt. Việc làm này khá đơn giản và chỉ mất vài phút nhưng hiệu quả mang lại cho da sẽ rất bất ngờ.

(TNO) Mỗi lần cắt trái cây, chị em có thể sử dụng phần vỏ thoa lên mặt. Việc làm này khá đơn giản và chỉ mất vài phút nhưng hiệu quả mang lại cho làn da sẽ rất bất ngờ, theo boldsky ngày 9.7.

Trái kiwi là mặt nạ tốt cho da mặt - Ảnh: Shutterstock
Trái kiwi là mặt nạ tốt cho da mặt - Ảnh: Shutterstock
Trái lựu: Lựu có chứa chất chống ôxy hóa và có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn trên da. Sử dụng nước ép của nó để mát xa da mặt và rửa sạch sau 5 phút.
Xoài: Dùng miếng xoài thoa lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Xoài giúp giảm các nếp nhăn và làm cho làn da của bạn săn chắc hơn.
Táo: Chà vỏ táo lên da và rửa sau vài phút. Bạn có thể thấy da tươi sáng ngay sau đó vài phút.
Chanh: Chanh chứa vitamin C. Đơn giản, chỉ cần chà xát một vài giọt chanh trên khuôn mặt. Sau 15 phút, rửa sạch. Làn da của bạn sẽ săn chắc và các lỗ chân lông nhỏ lại. Tuy vậy, nếu có làn da nhạy cảm thì không nên dùng chanh để dưỡng da.
Kiwi: Để làn da mịn màng và khỏe mạnh, bạn có thể chà kiwi lên da. Kiwi cũng có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Lưu ý, rửa sạch mặt sau 5 phút.
Chuối: Nghiền một quả chuối và ứng dụng nó lên da mặt. Chuối chứa các vitamin và tốt cho da, như ma-giê, sắt, kali và nhiều chất dinh dưỡng khác.
Đu đủ: Đu đủ có chứa chất chống ôxy hóa. Thoa đu đủ trên da mặt có 2 lợi ích: một là loại bỏ tế bào chết, hai là phục hồi làn da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.