Bí mật của người phụ nữ hạnh phúc

06/03/2015 08:00 GMT+7

Sức tàn phá ghê gớm của thời gian khiến chị em luôn canh cánh bên mình mối lo nhan sắc nhạt phai, sức khỏe hao mòn, đời sống vợ chồng nguội lạnh.

Sức tàn phá ghê gớm của thời gian khiến chị em luôn canh cánh bên mình mối lo nhan sắc nhạt phai, sức khỏe hao mòn, đời sống vợ chồng nguội lạnh.

Bởi thế mà, ngoài tuổi 30, phái đẹp đã bước vào trận đấu dai dẳng, khốc liệt với quy luật lão hóa của cơ thể.
Nỗi niềm phái đẹp

Năm tháng đi qua cuốn theo giấc mơ nắm giữ dài lâu sức khỏe, nhan sắc và hạnh phúc lứa đôi của phái đẹp. Phụ nữ, nhất là người đang tuổi giao mùa, luôn trong guồng tranh đấu với sự hủy hoại của thời gian.

Việc giữ gìn sắc đẹp của chị em càng khó khăn hơn khi lớp biểu bì nhăn khô chiếm chỗ làn da mềm mại, thân hình không còn thon thả như thời con gái. Theo thống kê của trang y tế quốc tế WebMD, có tới 30% phụ nữ trung niên mắc phải tình trạng thừa cân, béo phì.

Sức khỏe tụt dốc cũng là điều dễ nhận thấy. Chị em thường mệt mỏi, khó ngủ, các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh hoành hành dữ dội, nguy cơ mắc các bệnh mạn tính đe dọa tính mạng. Nghiên cứu cho thấy nguy cơ bệnh tim mạch ở nữ giới tăng theo tuổi, là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho phụ nữ Mỹ sau tuổi 40. Các ca tiểu đường của phụ nữ đa số xảy ra ở tuổi trung niên, chiếm 10% tổng số bệnh nhân mọi độ tuổi, giới tính.

Mối bận tâm sâu sắc của phái đẹp giai đoạn này là sự lung lay hạnh phúc gia đình khi tình cảm lâu ngày dễ rơi vào nhàm chán và trục trặc trong đời sống sinh lý. Theo Thư viện y khoa quốc gia Mỹ, 83% phụ nữ trung niên bị khô âm đạo, 42% đau rát khi quan hệ, 24% giảm ham muốn, 34% không có cảm giác hưng phấn. Khi quan hệ gối chăn không hòa hợp, chuyện yêu thành nghĩa vụ, thậm chí là gánh nặng khiến tình cảm vợ chồng xa cách, đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Chìa khóa của sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ

Các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra những trục trặc thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh bắt nguồn từ sự suy giảm hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng, dẫn đến rối loạn bộ hormone nữ. Hệ trục quyền lực này sau thời gian dài phối hợp sản sinh, điều hòa nồng độ các hormone, giúp phái đẹp nắm giữ cả ba điều sức khỏe, nhan sắc và sinh lý bắt đầu lão hóa, không còn đáp ứng đủ - đúng các hormone với nhu cầu cơ thể.

Nghiên cứu khoa học cho thấy, ở giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh, progesterone, estrogen thấp gây biến chứng việc kiểm soát lượng đường trong máu, dẫn đến nguy cơ tiểu đường. Nồng độ estrogen giảm làm chậm quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng dự trữ thành năng lượng hoạt động, phụ nữ đối mặt tình trạng thừa cân, béo phì. Suy giảm hormone này còn khiến tim và các mạch máu cứng hơn, kém đàn hồi, cao huyết áp, tăng nguy cơ đau tim và tử vong vì bệnh tim. Nồng độ testosterone thấp làm giảm ham muốn và khoái cảm tình dục ở phụ nữ, thể chất yếu, mệt mỏi dai dẳng.

Sự xuống cấp trên “diện rộng” khiến phái đẹp hoang mang, lo lắng. Lụa là, son phấn chỉ che chắn khuyết điểm bề ngoài, trong khi các giải pháp bổ sung đơn lẻ các nội tiết, đặc biệt là nội tiết thay thế lại ẩn chứa nhiều hiểm họa như tăng nguy cơ ung thư vú, các bệnh huyết khối tĩnh mạch, không giải quyết tận gốc những phiền muộn cho phái đẹp… Sự thiếu quan tâm của người bạn đời cũng khiến chị em dễ chạnh lòng, khiến cuộc sống kém vui tươi (!). 
Thảo dược Lepidium Meyenii - món quà quý từ thiên nhiên giúp phái đẹp duy trì sức khỏe, nhan sắc và hạnh phúc lứa đôiThảo dược Lepidium Meyenii - món quà quý từ thiên nhiên giúp phái đẹp duy trì sức khỏe, nhan sắc và hạnh phúc lứa đôi

Giữ cho cái tuổi không đuổi xuân đi

Các chuyên gia cho biết, phụ nữ ngày nay tuy đã quan tâm đến những thay đổi của cơ thể giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh. Tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ. Cần phải có sự tác động từ sớm và trúng đích bằng cách khôi phục cơ chế hoạt động của hệ trục, hài hòa nồng độ bộ hormone nữ trong cơ thể để giữ gìn trọn vẹn sức sống, nét thanh xuân và hạnh phúc gia đình.

Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh Lepidium Meyenii là giải pháp tối ưu cho phái nữ duy trì sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý. Thành phần dưỡng chất đa dạng của thảo dược quý này tác động tích cực lên hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng để cân chỉnh bộ hormone đúng - đủ nhu cầu cơ thể, khắc phục từ gốc những triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh.

Lepidium Meyenii vì thế được xem là tặng phẩm chuyên biệt tạo hóa dành riêng cho phụ nữ để chống lại sức tàn phá của thời gian, là món quà yêu thương cánh mày râu có thể dành tặng cho người bạn đời của mình để cuộc sống của phái đẹp trọn vẹn và hạnh phúc hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.