Bí quyết để thức ăn không lưu trữ thành mỡ

0 Thanh Niên Online
Làm thế nào để giảm số lượng chất béo trong chế độ ăn uống? 
Cho nước cốt chanh vào các món ăn cũng là một cách để giảm cơ hội tích trữ chất béo trong cơ thể /// Shutterstock Cho nước cốt chanh vào các món ăn cũng là một cách để giảm cơ hội tích trữ chất béo trong cơ thể - Shutterstock
Cho nước cốt chanh vào các món ăn cũng là một cách để giảm cơ hội tích trữ chất béo trong cơ thể
Shutterstock
Có những bí quyết sau trong chế độ ăn uống cần lưu ý để tránh lưu trữ mỡ trong cơ thể và cũng là lý do khiến bạn tăng cân cũng như kèm các bệnh mạn tính khác, theo boldsky.
Cho một lượng nhỏ nước cốt chanh, thảo mộc khô, hành lá thái lát nhỏ vào thực phẩm hằng ngày để kích thích quá trình chuyển hóa thức ăn.
Sử dụng một lượng nhỏ chất béo bằng cách cho 1 muỗng cà phê bơ hoặc mayonnaise vào món xà lát trộn.
Chọn các thực phẩm từ sữa nhưng không béo hoặc ít chất béo.
Chọn một phần nhỏ thịt nạc, cá và gia cầm với các phương pháp nấu ít chất béo, tức không chiên, xào mà luộc hoặc hấp.
Chọn các loại thịt ăn trưa có chất béo thấp hơn, chẳng hạn như gà tây thái lát hoặc ức gà, thịt nạc, thịt bò thái lát.
Bổ sung đậu thận (đậu tây) hoặc đậu đen cho vào các món ăn.
Chọn canh hay súp từ các loại đậu và hạt…

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm