Bí quyết trông giống như 50 tuổi mặc dù đã 68

Ngọc Lam
Ngọc Lam
14/03/2019 11:07 GMT+7

Nữ diễn viên Jane Seymour - cựu Bond Girl - rất được yêu mến đã chia sẻ cách cô vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian, theo Reader.

Luôn bình tĩnh

Thật dễ dàng để bị cuốn vào cuộc sống căng thẳng hằng ngày, nhưng Seymour hiểu được lợi ích của việc kiểm soát những lo lắng đó.
Cô dành thời gian để thiền hằng ngày và khi có thể, cô đắm mình trong một chuyến đi bộ dài. Lúc đó, cô thấy bình yên và nó mang lại cho cô nguồn năng lượng tích cực.

Sử dụng kem chống nắng

Nếu bạn vẫn rời khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng thì Seymour, người đang phát sáng khi gần 70, sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Dùng mascara

Không có gì làm cho người ta trông sáng và mắt to hơn nhờ một cặp lông mi tuyệt đẹp. Seymour tập trung vào đôi mắt nổi bật mà không bị nặng nề khi trang điểm bằng mascara.

Tập thể dục

Một trong những cảnh báo của sự nghiệp diễn xuất bận rộn là Seymour liên tục di chuyển. Tuy nhiên, cô tìm mọi cách để tập thể dục vào ngày của mình bất kể nơi nào cô đến. Cô tập thể dục 20 phút hai lần mỗi tuần và đi bộ nhanh trong một giờ ba lần mỗi tuần.

Ăn uống lành mạnh

Theo câu ngạn ngữ cũ, những gì bạn ăn sẽ tạo ra con người bạn thế ấy, Sey Seyour giữ cho chế độ ăn uống của cô ấy khá lành mạnh, kết hợp nhiều rau, cá và thịt gà. Tôi không ăn nhiều thịt hay mỡ, cô cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.