Cách ăn uống tốt cho sức khỏe

0
Đó là hãy dùng một ly nước lọc, trà đá hoặc thức uống không quá ngọt trước khi gọi món ăn. Cách này sẽ giúp bạn dễ tiêu hóa thức ăn, cảm thấy hơi no một chút và vì thế, bạn tạm quên đi cơn đói bụng.

Trước khi gọi món chính, bạn nên gọi súp và cố gọi thêm rau cho món ăn chính. Nếu bạn không có món salad trong bữa ăn chính thì nên chia sẻ món ăn này với người khác để tránh bạn ăn quá nhiều. Bạn hãy dùng bánh mì que thay cho bánh mì ổ, vì như vậy sẽ giúp bạn tránh dùng dầu và bơ.

Hãy ăn một bữa trưa thật no vì nó giúp bạn cảm thấy no bụng cho đến hết ngày và dễ tiêu hóa hơn. Với cách này, bạn có bữa ăn tối nhẹ nhàng và cảm thấy no bụng nhanh nếu bạn ăn ở nhà. Ngoài ra, bạn cũng nhớ ăn chậm rãi và ngưng ngay khi bạn cảm thấy no. Tránh dùng bánh ngọt, kem mà thay vào đó, bạn nên dùng trái cây cho món tráng miệng.

(Theo trang tin msn.com)

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm