Cách tốt nhất để nói 'I love you' trong ngày Valentine 2021

Thiên Lan
Thiên Lan
14/02/2021 10:51 GMT+7

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp, thì cách tốt nhất để nói “Anh yêu em” là nói... qua điện thoại, theo CNN.

Trong ngày lễ tình nhân này, tốt nhất là gọi điện video với “gấu” và ăn mừng bằng rượu vang và cùng tham gia một hoạt động online như vẽ tranh.
Có người nói, khoảng cách khiến tình yêu thêm thắm thiết, nhưng nó cũng giúp bạn an toàn hơn, theo hướng dẫn mới nhất của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ.
Gửi thư tình, gửi hoa hồng hoặc gửi sô cô la, nhưng đừng lên kế hoạch cho bất kỳ hoạt động trực tiếp nào trong Ngày lễ tình nhân này với “gấu” chưa về chung nhà, theo CNN.
Các hướng dẫn của CDC cho biết, cách an toàn nhất để chúc mừng ngày lễ này là, đối với “bạn cùng nhà” tất nhiên là sự gắn kết, nhưng đối với “gấu” còn “nhà ai nấy ở”, thì nên chuyển qua hình thức gặp gỡ online.
Nhưng nếu bạn vẫn rất muốn gặp trực tiếp người “không cùng nhà”, để bày tỏ tình yêu thương, hướng dẫn của CDC Mỹ khuyên nên đi ra không gian mở ngoài trời.
Nhà phân tích y tế của đài CNN, tiến sĩ Leana Wen, giáo sư - bác sĩ tại Trường Y tế Công cộng Milken Institute thuộc Đại học George Washington (Mỹ), cảnh báo không nên tụ tập với người “không cùng nhà” trong một không gian kín.
"Tổ chức tiệc trong nhà với bạn bè - không phải là thành viên trong gia đình hoặc đến một nhà hàng kín đông đúc, có thể làm tăng nguy cơ nhiễm virus", tiến sĩ Wen nói.

Có thể gửi thiệp một cách an toàn

Cô nói, việc lây truyền virus Corona qua các vật phẩm là rất ít, do đó, "thực sự không có nguy cơ khi gửi thiệp hoặc quà tặng cho người khác", theo CNN.

Cách để ghi dấu ngày đáng nhớ này?

Theo tiến sĩ Gary D. Chapman, nhà tư vấn hôn nhân và gia đình, diễn giả nổi tiếng quốc tế đồng thời là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy, cách mọi người bày tỏ và đón nhận tình yêu thường thuộc 5 ngôn ngữ tình yêu sau:
• Lời yêu thương
• Chăm sóc
• Tặng quà
• Dành thời gian cho nhau
• Những cái ôm
Sau đây là một số ý tưởng về cách tổ chức Ngày lễ Tình nhân một cách an toàn, dựa trên những ngôn ngữ tình yêu này, theo CNN.

• Gửi lời yêu thương

Viết một bức thư viết tay cho ai đó. Đó có thể là một bức thư tình gửi cho một đối tác lãng mạn hoặc một bức thư cho ai đó biết rằng bạn đang nghĩ về họ.
Gửi bản ghi âm giọng nói cho ai đó, nói những lời yêu thương. Khi họ nhớ bạn, họ có thể nghe lại những lời yêu thương của bạn.

• Chăm sóc

Làm bữa sáng cho các thành viên khác trong gia đình. Không gì tuyệt vời hơn khi thức dậy và được phục vụ bữa sáng ngon lành.
Đối với những người không sống cùng bạn, có thể xem xét giao bữa sáng đến cho họ.
Tạo danh sách phát cho ai đó gồm các bài hát khiến bạn nhớ đến họ. Khi họ nghe nó, họ sẽ nghĩ đến bạn.

• Tặng quà

Gửi cho "người ấy" món quà sô cô la ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân năm nay

Ảnh minh họa: Shutterstock

Gửi cho ai đó một món ăn yêu thích của họ, như đồ tráng miệng hoặc rượu vang, dâu tây, sô cô la. Gửi cho bạn gái một gói chăm sóc ngày lễ tình nhân với những dịch vụ yêu thích của họ.
Hãy gói một hộp quà gồm những món quà khiến họ nhớ đến bạn, như đồ ăn vặt tự làm và một ngọn nến thơm hoa oải hương.
Một món quà không phải lúc nào cũng phải là thứ phải mua được hoặc những bông hoa đẹp nhất có thể là những bông hoa được hái từ một khu vườn gần nhà.

Vì sao cửa hàng hoa Paris khuyên không tặng hoa hồng đỏ trong ngày Valentine?

Đó là cử chỉ quan trọng nhất và cách bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thành.

• Dành thời gian cho nhau

Chọn một hoặc hai công thức mới để nấu ăn cùng nhau.
Lên lịch một cuộc gọi online cho một đêm cùng vẽ tranh và uống rượu. Chia sẻ màn hình video hướng dẫn từng bước để vẽ và làm theo cùng với đối tác của bạn.

• Những cái ôm

Đối với các thành viên trong gia đình bạn, hãy ôm họ. Đây là thời điểm khó khăn và một cái ôm có thể làm nên điều kỳ diệu khi làm tan biến lo lắng của ai đó và cho họ thấy bạn quan tâm đến họ.
Đối với người không sống cùng, hãy gửi chăn hoặc thú bông để ôm ấp. Nếu gửi cho người yêu lãng mạn, hãy xịt nhẹ nước hoa của bạn lên thú bông để nó có mùi giống như bạn khi họ nhận được, theo CNN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.