Cải thiện rối loạn tiền đình bằng thảo dược

02/08/2018 08:00 GMT+7

Rối loạn tiền đình với các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt có thể làm cuộc sống của bạn bị đảo lộn. Cân bằng lại cuộc sống đó đôi khi đơn giản hơn bạn nghĩ.

Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc với thành phần thảo dược cùng tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp máu lưu thông khỏe đến não và các bộ phận trong cơ thể, giúp hỗ trợ giảm hoa mắt, chóng mặt cùng các triệu chứng khó chịu khác của tuổi trung niên như hay quên, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì chân tay.
Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống và làm được nhiều việc có ích hơn. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh hiệu quả tại Viện Y học cổ truyền Trung ương.
Từ ngày 3.7 - 30.9.2018 Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc đang có chương trình “Cào liền tay - Trúng vàng ngay”, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỉ đồng. Cơ hội trúng thưởng cao.
Vừa tìm được sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược hỗ trợ giảm mất ngủ, hay quên, vừa có cơ hội cào trúng thưởng. Còn chần chờ gì nữa, quý vị liên hệ các nhà thuốc hoặc 18001125 (miễn phí cước) trong giờ hành chính để biết thêm thông tin chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.