Cảnh báo sản phẩm quảng cáo giảm cân đông y Hoàng Dung sử dụng giấy tờ giả

09/12/2018 12:49 GMT+7

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra khuyến cáo trên sau khi tiến hành rà soát hồ sơ do cơ quan này cấp phép.

Cục An toàn thực phẩm (ATTP) cho biết hiện nay, trên website://www.giamcanlishou.com đăng hình ảnh sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm cân đông y Hoàng Dung và hình ảnh Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm ghi các thông tin sau: Số 44402/2017/ATTP-XNCB ngày 15.1.2018; Tên tổ chức, cá nhân: Công ty cổ phần thương mai Eapharma, địa chỉ: Thái Hưng, Xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La; Điện thoại: 01279655325; cho sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe đông y Hoàng Dung; do: Công ty cổ phần thương mại EVAPHARMA sản xuất phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
Cục ATTP xác nhận kết quả rà soát hồ sơ tại cho thấy Cục không cấp Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP cho sản phẩm giảm cân Đông y Hoàng Dung có các thông tin nêu trên. Giấy xác nhận công bố có các thông tin nêu trên là giấy tờ giả.
Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong lúc cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc, Cục ATTP khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm có các thông tin nêu trên. Trường hợp phát hiện tổ chức, cá nhân buôn bán sản phẩm có các thông tin nêu trên, đề nghị thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.