Care 100+ đột phá với công thức cải tiến F100+ System - Dinh dưỡng 4 trong 1

30/12/2019 14:00 GMT+7

Điều kỳ diệu trong công thức giúp trẻ đánh bay thấp còi của Care 100+ là gì? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng quốc gia 2016, tại Việt Nam, cứ 4 trẻ em thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi. Sự thiếu hụt về dinh dưỡng khởi nguồn từ chứng biếng ăn khiến gần 2 triệu trẻ em dưới 5 tuổi còi cọc, để lại tổn thương não và thể chất vĩnh viễn. Thấu hiểu điều đó, các nhà khoa học dinh dưỡng tại Nutricare đã cho ra đời thành quả của hơn 10 năm nghiên cứu - sản phẩm sữa Care 100+ cải tiến mới, dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, nhẹ cân.
Với sứ mệnh giúp trẻ em Việt phục hồi dinh dưỡng, thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, các nhà khoa học dinh dưỡng của Nutricare luôn không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm để mang lại những giá trị dinh dưỡng tốt nhất.
Trẻ biếng ăn nếu không được chăm sóc kịp thời sẽ thiếu hụt năng lượng, dinh dưỡng dẫn đến nguy cơ suy dinh dưỡng cao, suy giảm sức đề kháng và dễ ốm bệnh. Sau mỗi đợt ốm, trẻ thường gầy yếu, sút cân vì khi đó nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể tăng, cộng với việc trẻ chán ăn dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng và mất cân bằng dưỡng chất trong cơ thể khiến trẻ luôn mệt mỏi, dễ tái ốm.
Thấu hiểu nỗi lòng người mẹ, các nhà khoa học tại Nutricare đã mang đến cho mẹ và bé những điều kỳ diệu trong công thức sữa Care 100+ cải tiến mới từ sữa Care 100 Plus, chính là thành quả của 10 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng. Care 100+ với 4 giải pháp dinh dưỡng, khắc phục dứt điểm vòng hệ quả của biếng ăn, giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng về cả thể chất và trí tuệ:
- Giúp bé phục hồi dinh dưỡng, tăng cân, bắt kịp đà tăng trưởng: Care 100+ cung cấp đậm độ năng lượng 100 kcal/100 ml, giàu đạm Whey, chất béo MCT dễ hấp thu, bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu đáp ứng 100% khuyến nghị của WHO dành cho trẻ suy dinh dưỡng.
- Giúp bé tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên: Care 100+ bổ sung hàm lượng cao kháng thể quý có trong sữa mẹ Lactoferrin và IgG giúp trẻ xây dựng hàng rào miễn dịch tự nhiên.
- Hỗ trợ bé ăn ngon, tiêu hoá tốt và tránh táo bón: Hàm lượng cao magiê, kẽm cùng hệ chất xơ trong Care 100+ giúp cải thiện hệ tiêu hóa , hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tốt hơn bà tránh tình trạng táo bón ở trẻ.
- Giúp phát triển não bộ, thị giác của bé: Care 100+ còn chứa DHA, choline, a xít folic, i ốt, sắt… hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, giúp trẻ tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi.
Mỗi ngày các mẹ chỉ cần cho bé uống 2 - 3 ly Care 100+ là mẹ đã mang đến cho trẻ 4 điều kỳ diệu trong công thức sữa Care 100+ giúp khắc phục dứt điểm vòng hệ quả của biếng ăn. Bé tăng cân, khỏe mạnh, bắt kịp đà tăng trưởng về cả thể chất và trí tuệ không còn là điều khó khăn với mẹ nữa rồi.
Sữa Care 100+ dành riêng cho trẻ nhẹ cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng

Sữa Care 100+ dành riêng cho trẻ nhẹ cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng

Care 100 - dinh dưỡng đúng cho trẻ biếng ăn, thấp còi

Trong suốt hành trình 10 năm đồng hành cùng các mẹ Việt đánh bay thấp còi, Care 100 không chỉ nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mà còn xây dựng lên cộng đồng chia sẻ nhiều kiến thức dinh dưỡng đến với các mẹ. Khi tham gia cộng đồng “Nuôi con mát tay - Đánh bay thấp còi" của Care 100, các mẹ sẽ biết thêm được nhiều món ăn bổ dưỡng cho bé, cũng như các mẹo vặt bổ ích và được học hỏi thêm kinh nghiệm của các mẹ khác.
Care 100 cũng thường xuyên tổ chức, đồng hành cùng các chương trình chia sẻ về dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, có sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trên cả nước.
Care 100 đồng hành cùng chương trình “Dinh dưỡng đúng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt"

Care 100 đồng hành cùng chương trình “Dinh dưỡng đúng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt"

Bên cạnh đem lại những kiến thức, kinh nghiệm cho các mẹ, Care 100 cũng tổ chức nhiều sân chơi thú vị, được sự yêu thích và hưởng ứng nhiệt tình từ các bé. Để cổ vũ, khuyến khích các bé ăn ngon, nhãn hàng Care 100 dành tặng bé món quà tinh thần là MV “Bé Gióng của mẹ" và bộ truyện tranh đất sét “Bé Gióng Care 100”.
Bắt nguồn từ chuyện “lớn nhanh như thổi” của Thánh Gióng, chuyện của “Bé Gióng Care 100” được dựng lên với hy vọng đem lại sự hứng thú cho trẻ, không chỉ khuyến khích trẻ mau ăn chóng lớn như Thánh Gióng mà còn trao cho bé niềm tin rằng mọi em bé đều có thể trở thành Thánh Gióng mạnh khỏe, tốt bụng, biết giúp đỡ mọi người bởi “cao lớn không ngại việc chi”
Hình ảnh trích từ MV “Bé Gióng của mẹ"

Hình ảnh trích từ MV “Bé Gióng của mẹ"

Care 100 cũng đang có chương trình tặng mẫu thử gồm 1 túi mẫu thử Care 100+ 40g và 1 hộp Care 100 Gold pha sẵn 110ml. Mẹ hãy nhanh tay đăng ký tại link sau nhé: http://bit.ly/2KnG2wi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.