Chăm sóc da cho con: Bí quyết trở thành mẹ thông thái của Ốc Thanh Vân

25/07/2016 08:00 GMT+7

Dù mỗi ngày đều quay cuồngvới công việc diễn xuất, MC nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian tự mìnhchăm sóc 3 thiên thần nhỏ.

Đặc biệt, theo Ốc Thanh Vân, chăm sóc da cho con cũng quan trọng không kém chế độ dinh dưỡng và vận độngkhoa học.
Nếu chế độ dinh dưỡng và vận động khoa học là điều kiện cần giúp bổ sung các dưỡng chất, nâng cao sức đề khángthì chăm sóc da là điều kiện đủ giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tâm hồn. “Làn da của các bérất mỏng manh nên dễ bị khô và kích ứng, đó là lí do chăm sóc da cho con luôn được tôi ưu tiên hàng đầu”, nữ MC chia sẻ.
Bé khỏe mạnh nhờ mẹ hiểu về làn da
Ốc Thanh Vân tâm sự: “Kinh nghiệm làm mẹ của 3 nhóc tì khiến tôi hiểu rằng, làn da là tiền đề quan trọng nhất giúp con đạt trạng thái cân bằng và bảo vệ con khỏi những tác nhân môi trườngnhư khói bụi, vi khuẩn, không khí ô nhiễm. Do đó, thay vì chỉ quan tâm đến việc tắm làm sao cho bé sạch, tôi còn chú trọng đến mát-xa, dưỡng ẩm và bảo vệ da cho con”.
Chăm sóc da cho con: Bí quyết trở thành mẹ thông thái của Ốc Thanh Vân
Với Ốc Thanh Vân, chăm sóc da cho con cũng quan trọng như chế độ dinh dưỡng và vận động hằng ngày
Chia sẻ những kiến thức của mình, Ốc Thanh Vân cho biết, làm sạch bằng sữa tắm gội dành riêng cho bé trong khi tắm sẽ giúp bảo vệ độ ẩm tự nhiên cho dacon. Nếu mẹ chịu khó mát-xa thường xuyên bằng dầu dưỡng ẩm,không chỉ giúp da bé mềm mịn mà còn là phương pháp để béăn ngon miệng, ít táo bón, ngủ ngoan và sâu hơn. Mát-xa còn đồng thời thúc đẩy sự hoàn thiện hệ miễn dịch, làm các cơ săn chắc, xương khớp dẻo dai.
Nói về việc bảo vệ làn da con, Ốc Thanh Vân tỏ ra rất hào hứng: “Sau khi mát-xa, Vân không quên thoa phấn lên các nếp gấp như cổ, khuỷu tay, khuỷu chân, vùng mặc tã, mông và lưng của con.Vân biết bé sẽ thoải mái vận động, khám phá thế giới xung quanh mà vẫn luôn khô thoáng, thơm mát và không lo bị hăm, ngứa hay rôm sảy”.
Chăm sóc da cho con: Bí quyết trở thành mẹ thông thái của Ốc Thanh Vân 1
Nhờ được mát-xa, thoa phấn đúng cách, các bé nhà Ốc Thanh Vân rất nhanh nhẹn trong quan sát, vận động
“Mỗi lần được mẹ mát-xa, thoa phấn, Coca, Cola và đặc biệt là Cacao luôn nằm ngoan cảm nhận từng động tác vuốt ve, tiếp xúc da nhẹ nhàng. Rồi hai mắt tròn xoe, cái miệng ê a chuyện trò cùng mẹ. Nhờ được chăm sóc da thường xuyên nên các bé nhà Vân đều phát triển khỏe mạnh, đặc biệt là nhanh biết lẫy, cứng cáp và nhanh nhẹn trong quan sát, vận động. Đây còn là thời gian hoàn hảo trong ngày để Vân nuôi dưỡng và tăng cường sợi dây gắn kết tình mẫu tử”, bà mẹ 3 con kể lại.
Tuyệt chiêu chăm sóc da cho con của mẹ Ốc
Tự nhận mình là người cầu toànnên Ốc Thanh Vân rất kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm cho con. Và chỉ có sản phẩm chăm sóc da đáp ứng được 3 tiêu chí an toàn, dịu nhẹ và hiệu quả từ thương hiệu lâu đời, uy tínvớiquy trình đánh giá an toàn nghiêm ngặtnhưJohnson’s Baby mới có thể chinh phục được mẹ Ốc.
Chăm sóc da cho con: Bí quyết trở thành mẹ thông thái của Ốc Thanh Vân 2
An toàn, dịu nhẹ, hiệu quả là 3 tiêu chí lựa chọn sản phẩm chăm sóc da con của bà mẹ thông thái
Ốc Thanh Vân tiết lộ, sở dĩ cô đề cao 3 tiêu chí này bởi cô được biết da các bémỏng hơn, hấp thu và mất nước nhanh hơn so với da người lớn, đồng thời cũng ít yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên nêndễ bị khô và tổn thương. Đặc biệt, hệ thống miễn dịch trên da bé vẫn đang phát triểnnên dễ bị xâm nhập bởi những tác nhân gây bệnh, tác nhân gây kích ứng và dị ứng. Vì vậy,các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da đạt chuẩn an toàn, dịu nhẹ nhưng vẫn hiệu quảsẽ giúp hàng rào bảo vệ da bé ít bị tổn thương, da mềm mịn, nguy cơ dị ứng thấp.
“Đây là cách Vân “thiết lập”mộtlàn da khỏe mạnh chocontrong những năm tháng đầu đời. Hơn nữa, “kết bạn” với sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh an toàn, hiệu quả trên mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhấtmang đến sự dịu nhẹ như bàn tay mẹ,giúp Vân trao gửi tình yêu thương, ôm ấp, nâng niu các con mỗi ngày”, bà mẹ thông thái chia sẻ.
Johnson & Johnson luôn lấy việc chăm sóc khách hàng và đảm bảo tính an toàn cho những sản phẩm của mình làm ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc trẻ em của Johnson & Johnson đều cam kết về độ an toàn, dịu nhẹ, hiệu quả đã được khoa học chứng minh suốt hơn 120 năm qua, được các chuyên gia y tế khuyên dùng và người tiêu dùng toàn cầu tin cậy. Để biết thêm thông tin về Các Cam Kết An Toàn Và Chăm Sóc của Johnson & Johnson, vui lòng tham khảo tại http://www.safetyandcarecommitment.com/commitment.
Chăm sóc da cho con: Bí quyết trở thành mẹ thông thái của Ốc Thanh Vân 3


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.