Chăm sóc nhanh vẻ đẹp

24/10/2013 03:00 GMT+7

Là phái yếu, điều tuyệt vời nhất chính là được làm đẹp. Tuy nhiên, chắc bạn đã từng phải trải qua những bối rối, khó khăn khi hiện nay quá nhiều bí quyết chăm sóc bản thân cũng như các loại mỹ phẩm. Để cảm thấy tự tin và chỉn chu, bạn hãy bỏ túi những bí quyết sau đây:

Làm phẳng áo


Ảnh: shutterstock 

Bạn đã chuẩn bị cho mình một cái áo sơ mi rất đẹp, được ủi rất kỹ càng từ đêm trước. Nhưng vì một lý do nào đó, bạn nhìn thấy nó nằm dưới sàn tủ, nhăn nhúm và bạn sắp sửa bị trễ giờ làm. Phần lớn mọi người sẽ đem áo đi ủi, tuy nhiên, ta có một cách nhanh hơn để áo được thẳng lại.

Bước 1: Đặt áo vào móc và treo bất cứ trên thanh nào trong nhà tắm của bạn.

Bước 2: Đóng hết tất cả các cửa trong nhà tắm (điều này giúp phòng tắm bạn giữ được nhiều độ ẩm).

Bước 3: Tắm bình thường (sẽ tốt hơn nếu bạn có thói quen tắm nước nóng).

Bước 4: Tận hưởng chiếc áo không còn một vết nhăn.

Độ ẩm trong nhà tắm hoạt động như một bàn ủi hơi nước giúp tất cả các vết nhăn giãn ra và chiếc áo trở lại bình thường. Tất nhiên, điều này chỉ có tác dụng với những chiếc áo có chất liệu vải mỏng. Bạn đã tiết kiệm được một lượng thời gian đáng kể rồi đấy.

Để không bị lem mascara

Rất nhiều bạn nữ gặp khó khăn trong việc dùng mascara bởi nếu không đúng kỹ thuật, một vết lem của mascara cũng có thể phá hủy cả lớp trang điểm của bạn. Một bí quyết nhỏ để hỗ trợ bạn trong sử dụng mascara vào phần lông mi dưới đó là chiếc thìa nhựa của bạn.

Bước 1: Đặt chiếc thìa nhựa úp vào ngay phần mắt bạn và để lông mi lộ ra ngay trên phần lồi của chiếc muỗng.

Bước 2: Chải mascara vào phần lông mi trên muỗng, như vậy bạn sẽ không phải lo mình trượt tay làm lem mascara bởi nếu điều đó xảy ra, chiếc muỗng nhựa sẽ phải làm việc đó chứ không phải khuôn mặt bạn.

Tẩy móng tay phủ kim tuyến

Bạn chuẩn bị cho mình bộ móng phủ kim tuyến lấp lánh rất đẹp để phù hợp với buổi hẹn vào tối chủ nhật. Tuy nhiên bạn lại có một cuộc họp với khách hàng vào sáng thứ hai và màu móng kim tuyến có vẻ không hợp với công sở cho lắm. Thông thường để tẩy móng phủ kim tuyến, bạn phải tìm đến tiệm chăm sóc móng bởi tẩy không đúng cách có thể làm tổn hại đến móng tay. Vậy với lượng thời gian eo hẹp, bạn nên lưu ý công thức sau:

Dụng cụ: bông gòn, giấy bạc và nước tẩy móng.

Cách làm:

Bước 1: Thấm dung dịch tẩy móng lên bông gòn.

Bước 2: Cuộn bông gòn xung quanh móng tay và gói giấy bạc lại.

Bước 3: Giữ bông gòn và giấy bạc trong vòng 5 - 10 phút.

Bước 4: Sau 10 phút, bạn đã có một móng tay sạch như chưa sơn. Để móng được chắc khỏe, hãy dùng thêm dầu dưỡng và mát xa móng.

Lan Khanh

>> Làm đẹp với collagen từ bì heo
>> Đu đủ chữa bệnh, làm đẹp
>> Làm đẹp nhanh
>> Làm đẹp không cần dao kéo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.