Chi hơn 30.000 USD để phẫu thuật cho giống... Michael Jackson

Ngọc Quý
Ngọc Quý
29/01/2019 11:07 GMT+7

Chàng thanh niên 22 tuổi Leo Blanco ở Argentina đã chi hơn 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống huyền thoại nhạc pop Michael Jackson . Blanco đã trải qua nhiều ca phẫu thuật trong suốt 7 năm qua.

Blanco sống ở thành phố Buenos Aires của Argentina. Trên thế giới có rất nhiều người thần tượng Michael Jackson và muốn giống thần tượng của mình.
Nhưng điều khiến Blanco khác biệt là anh bị ám ảnh việc này và bắt đầu từ rất sớm, khi chỉ mới 15 tuổi, theo Oddity Central.
Ca phẫu thuật đầu tiên của Blanco diễn ra năm anh 15 tuổi. Sau 7 năm với 11 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Blanco hiện vẫn chưa hài lòng với diện mạo của mình và muốn bản thân giống Michael Jackson hơn nữa.
Trong một cuộc phỏng vấn, Blanco cho biết tính đến nay, anh đã chi hơn 30.000 USD cho phẫu thuật thẩm mỹ. Các ca phẫu thuật đã nâng mũi, sửa xương gò má, hàm và cằm của Blanco.
Kết quả thực sự ấn tượng, gương mặt Blanco rất giống Michael Jackson. Thậm chí, rất nhiều người hâm mộ thường xuyên theo dõi các chương trình có sự xuất hiện của Blanco. Nhiều người còn nhận ra anh trên đường phố.
Tuy nhiên, tần suất phẫu thuật thẩm mỹ của Blanco đã khiến gia đình anh lo lắng.
Mẹ của Blanco từng chia sẻ với truyền thông là đôi khi nhìn Blanco, bà tự hỏi liệu đây có phải là con trai của mình không, theo Oddity Central.
Tuy nhiên, chàng trai trẻ khẳng định anh vẫn còn một chặng đường dài để có thể thực sự giống Michael Jackson. “Tôi đặt cơ thể, tâm hồn và tất cả tiền bạc mình có để trở thành người giống Michael Jackson nhất”, Blanco nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.