Chỉ một món quà - gắn kết cả nhà!

19/01/2015 09:00 GMT+7

Truyền thông năm 2014 đã đăng khá nhiều hình ảnh phản ánh sự gắn kết giữa người với người ngày càng lỏng lẻo tại các xã hội châu Á, tiêu biểu là hình ảnh đối lập tại các sân bay, quán café hay giờ sum họp của gia đình: trong khi người phương Tây chú trọng đối thoại trực tiếp thì phần lớn người châu Á đều chọn cách chúi đầu vào các thiết bị di động?!

Truyền thông năm 2014 đã đăng khá nhiều hình ảnh phản ánh sự gắn kết giữa người với người ngày càng lỏng lẻo tại các xã hội châu Á, tiêu biểu là hình ảnh đối lập tại các sân bay, quán café hay giờ sum họp của gia đình: trong khi người phương Tây chú trọng đối thoại trực tiếp thì phần lớn người châu Á đều chọn cách chúi đầu vào các thiết bị di động?!

Không ít bà mẹ cũng giật mình khi xem loạt hình trên vì thấy nó… quá giống với gia đình mình. Một số gia đình có con ở độ tuổi mầm non thì còn thấy rõ sự gắn kết vì trẻ còn nhỏ, phụ thuộc nhiều vào cha mẹ và thích bi ba bi bô với mọi người những lúc ở nhà. Những gia đình có trẻ lớn hơn sẽ thấy rõ sự chia cách này: những buổi cơm chung có đầy đủ thành viên đang ít dần, thậm chí nếu có thì cũng diễn ra mau lẹ, sau đó mẹ sẽ chiếm ti vi, bố sẽ cầm smartphone không rời, con sẽ dính chặt với bàn phím máy tính. Việc tương tác, nói chuyện trực tiếp giữa các thành viên trong gia đình giảm đi rõ rệt do ảnh hưởng quá sâu của các thiết bị điện tử, và cũng do… con người, đặc biệt là người lớn trong nhà khi quên mất tầm quan trọng của việc gắn kết.
Thiếu giao tiếp, vợ không còn hiểu chồng, bố mẹ không theo kịp sự phát triển tâm sinh lý của con. Và khi sự gắn kết quá lỏng lẻo, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi. Vậy nên, dưới đây là một số mẹo để các mẹ tìm lại và tăng cường sự gắn kết cho gia đình mình:
1. Tận dụng các dịp lễ, Tết
Năm mới hay các dịp lễ dài ngày luôn là thời gian thích hợp để tạo những thay đổi tích cực trong gia đình khi mọi thành viên đều có thể tham gia. Nấu ăn, trang hoàng nhà cửa cùng nhau; du lịch dã ngoại, tới những nơi không có sóng di động để khuyến khích sự đối thoại là những việc mẹ nên tổ chức thực hiện.
2. Tìm điểm chung của gia đình
Mẹ nên tìm hiểu đâu là điểm chung cùng có của các thành viên để khởi đầu cho việc gắn kết. Sự quan tâm, hứng thú chung về âm nhạc, phim ảnh hay môn thể thao cụ thể nào đó là gợi ý hoàn hảo để tổ chức những hoạt động chung cho cả gia đình.
Tìm sở thích ẩm thực và dinh dưỡng chung để gắn kết gia đình
Đơn giản và trong tầm tay của mẹ hơn là chú ý đến sở thích chung về ẩm thực và dinh dưỡng. Lý tưởng nhất là mẹ chọn được một món quà thích hợp dùng cho cả gia đình, vừa dễ dàng cho mẹ chuẩn bị, vừa tạo sự liên kết đầy ý nghĩa khi cả nhà cùng thưởng thức.
Gợi ý lớn cho quà Tết năm nay cho các bà mẹ chính là Yến sào A1. Không chỉ đem lại lợi ích lớn cho sức khỏe cả nhà nhờ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Yến sào A1 còn là món quà chung tiện lợi khi có đến 03 sự lựa chọn cho từng thành viên gia đình: Yến sào A1 nhân sâm là sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất yến và nhân sâm, giúp tăng cường thể lực và trí lực cho người cao tuổi, trẻ em biếng ăn, … Yến sào A1 đường ăn kiêng là sản phẩm sử dụng đường sucralose (đường ăn kiêng) được chiết xuất từ thực vật và rau quả (không sử dụng đường mía) và Yến sào A1 chưng đường phèn là sản phẩm thông dụng cho mọi người, đặc biệt là trẻ em, người vận động nhiều.
Sẽ thật ấm cúng và đầy gắn kết khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau, bạn trao cho ông bà, bố mẹ những hũ yến nhân sâm tốt cho người cao tuổi; bạn trao cho con gái, em gái những hũ yến chứa đường ăn kiêng giúp đẹp da, giữ dáng; hay trao cho con, cho chồng hũ yến đường phèn ngọt lành, bổ dưỡng… Vậy nên, Yến sào A1 rất có thể là điểm chung không chỉ về khẩu vị của gia đình bạn mà còn là món quà giúp gắn kết gia đình!
Yến sào A1 – quà tặng cuộc sống
Người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu Yến sào A1 thông qua các biểu tượng GMP, ISO: 9001, HACCP hay VHM trên bao bì
Nhân dịp năm mới, từ 05/12/2014 đến hết 26/02/2015, qua Chương trình Khuyến mãi “Nhận quà tiện ích - Thỏa thích đón Xuân”, Yến sào A1 mang đến cho khách hàng cơ hội trúng hơn 25.000 phần quà như xe Honda Lead, TV Samsung Led 32’’, thẻ cào điện thoại cùng hàng ngàn sản phẩm Yến sào A1. Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 01 tỉ đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc khi mua bất kỳ sản phẩm Yến sào A1 các loại (hộp 06 hũ và hộp 01 hũ).
Yến sào A1 - quà tặng cuộc sống
Yến sào A1 là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn A.K.KOH, xuất khẩu sang các thị trường cao cấp như Mỹ, châu Âu,... Sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, Yến sào A1 hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và đạt nhiều tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt thế giới như hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO: 9001, hệ thống an toàn thực phẩm HACCP, hệ thống thực hành sản xuất tốt GMP, chứng nhận VHM (Veterinary Health Mark – biểu tượng chất lượng được cấp bởi Bộ Nông Nghiệp và Công Nghiệp chế biến Malaysia) .
Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ: Công ty TNHH A1 Việt Nam
Hotline: 0938 144 6840938 144 684
ĐT: (848) 39 761 081- Website: www.yensaoa1.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.