Cho đôi tay khéo léo

(Theo Be Body Smart)
0 Thanh Niên Tuần San
Không riêng gì các bệnh nhân bị tai biến mà những người khỏe mạnh cũng cần chú ý các bài tập cho ngón tay, cổ tay, bàn tay và cánh tay. 
Để hỗ trợ các bài tập hiệu quả hơn, bạn có thể mua các vật dụng dưới đây. Những vật dụng hỗ trợ này được thiết kế đơn giản, thậm chí có món gồm nhiều mức độ khác nhau để người tập tăng dần độ khó trong đó, vật dụng phổ biến nhất là trái banh silicone (thường được gọi là banh giải stress) vừa giúp bạn tăng sức mạnh cho bàn tay vừa giải tỏa được cơn bực bội ở văn phòng.
Cho đôi tay khéo léo  - ảnh 1

tin liên quan

Nam sinh tử vong sau bài tập chạy bền 2,4 km

Sau khi hoàn thành bài tập chạy bền 2,4 km trong tiết học thể dục, học sinh Benjamin Sim Wen Ming, 16 tuổi, ở Singapore bỗng ngã quỵ. Em được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Cho đôi tay khéo léo  - ảnh 2

tin liên quan

5 sự thật về nước bạn cần biết
Nước chắc chắn là nguồn quan trọng nhất để nuôi dưỡng con người. Rõ ràng không có gì tốt hơn khi khát là uống một ly nước lọc.

Cho đôi tay khéo léo 1
Cho đôi tay khéo léo 7
Cho đôi tay khéo léo 6
Cho đôi tay khéo léo 5
Cho đôi tay khéo léo 4
Cho đôi tay khéo léo 3
Cho đôi tay khéo léo 2

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Các dịp nghỉ lễ là "cơ hội" để gia tăng căng thẳng ở nhiều người /// Shutterstock>

Căng thẳng vì... ăn chơi và nghỉ ngơi

Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết âm lịch - mùa lễ hội đang đến. Đó vẫn được gọi là mùa của đoàn tụ, của hạnh phúc. Còn giới chuyên môn cảnh báo đó có thể là mùa của stress, lo lắng, thậm chí hoảng loạn.