Chọn mua máy xông hơi nước cho căn hộ cao cấp

11/01/2017 09:00 GMT+7

Tôi được biết xông hơi có tác dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng có cách nào khi lắp đặt phòng xông mà không cần phải đi dây điện riêng hay không? Rất mong sớm nhận được sự tư vấn từ chuyên gia . ( Công Chuẩn - TP.HCM)

Trả lời: Chào anh Chuẩn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên gia spa. Câu hỏi của anh cũng chính là thắc mắc mà rất nhiều bạn đã chuyển về cho chúng tôi.
Đúng như bạn nói, xông hơi là liệu pháp làm đẹp, cải thiện sức khỏe hữu hiệu. Nhất là, hình thức xông hơi tại nhà hiện rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều gia đình Việt khi lắp đặt phòng xông hơi gặp không ít khó khăn, như: máy xông cồng kềnh, tốn diện tích xây phòng, chi phí hệ thống điện riêng... Điều này vô hình chung gây ra e ngại, ngăn cản mong muốn hưởng thụ spa tại nhà.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, các chuyên gia đã cho ra đời một dòng sản phẩm xông hơi hoàn hảo, khắc phục tối đa hạn chế mà những thiết bị xông hơi hiện nay đang gặp phải.
Twin Sauna - máy xông hơi Hàn Quốc tốt cho cả gia đình
Ứng dụng công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc, thiết kế độc đáo và sang trọng, công suất 3,7kWh nhỏ gọn, tiện lợi… Twin Sauna được các chuyên gia spa đánh giá là lựa chọn tốt cho những căn hộ cao cấp hiện nay.
Hơn thế nữa, đây là máy xông hơi Hàn Quốc đầu tiên dùng chung với hệ thống điện nhà (220V). Nghĩa là, bạn không phải đi thêm dây điện riêng. Chỉ cần lựa chọn vị trí lắp đặt thiết bị phù hợp, bạn đã có thể dễ dàng sử dụng. Điều này tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức, lại đảm bảo tính thẩm mỹ không gian.
Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn (410x170x240cm), Twin Sauna phù hợp mọi phòng tắm kính. Nhờ vậy, gia đình bạn sở hữu được phòng xông tắm kết hợp độc đáo mà không tốn thêm diện tích xây phòng, cùng nhau trị liệu khỏe đẹp.
Một điều khác biệt của Twin Sauna là ngoài xông hơi thuần túy, thiết bị còn giúp hưởng thụ spa tại nhà đích thực. Tích hợp chức năng phun sương siêu nhỏ ISUL nhằm khắc phục hạn chế do hơi nóng xông ướt gây ra, tạo thoải mái cho người xông. Đồng thời, Twin Sauna sử dụng đầu phun hơi cho phép nhỏ tinh dầu trực tiếp, mang hương thơm dễ chịu lan tỏa khắp phòng, đạt hiệu quả trị liệu vượt trội. Từ đó, đem đến phút giây thư giãn tuyệt vời mà không phải thiết bị xông hơi nào cũng làm được.
Cả nhà khỏe đẹp cùng phòng xông hơi nước
Đầu tư hệ thống spa tại nhà kể trên, cả gia đình sẽ khỏe đẹp, thư giãn thường xuyên, đặc biệt là khi biết kết hợp cùng các mỹ phẩm hoặc sản phẩm spa phù hợp.
Chỉ cần 15 - 20 phút xông, hơi nước mang tinh dầu xâm nhập vào da và hệ hô hấp sẽ giúp đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sức đề kháng, phòng chống bệnh mùa lạnh, phục hồi sinh lực. Đồng thời, làm da dẻ hồng hào, tươi tắn hơn.
Mong rằng những thông tin mà Viên Mỹ cung cấp sẽ giúp bạn chọn mua máy xông hơi nước chất lượng cho căn hộ cao cấp của mình!
LIÊN HỆ
Hoạt động lĩnh vực spa từ năm 2006, Viên Mỹ tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm - thiết bị ngành spa chuyên nghiệp và tại nhà. Viên Mỹ không chỉ cam kết sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng, giá cả phù hợp mà còn giúp bảo hành bảo trì tối ưu cho mọi khách hàng.
Đặc biệt, khi chọn mua máy xông hơi nước Twin Sauna tại Viên Mỹ ngay trong tháng 01.2017, bạn sẽ được hưởng mức giá tốt cùng quà tặng cực kì hấp dẫn!
Liên hệ: Công ty Viên Mỹ - Đơn vị cung cấp thiết bị xông hơi hàng đầu.
Địa chỉ: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM.
Tel: (08) 3844 4144 – 6299 1166. Hotline: 0902568099.
Website: www.vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.