Chuẩn mực từ cánh đồng xanh Ireland đến dòng sữa cao cấp cho trẻ em Việt Nam

25/07/2019 08:00 GMT+7

Điều gì làm nên chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam?

Sữa cũng như các sản phẩm nông nghiệp khác, chất lượng phụ thuộc phần lớn vào điều kiện tự nhiên. Muốn sữa thơm ngon và giàu dinh dưỡng, bò sữa cần được ăn cỏ tươi, uống nước sạch và được nuôi dưỡng, chăm sóc với một chế độ hợp lý.
Đất nước Ireland với khí hậu ôn hòa, lượng mưa và độ ẩm ổn định, nguồn cỏ tươi dồi dào quanh năm là điều kiện lý tưởng để sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng cao. Không chỉ vậy, với việc đóng lon trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Singapore, sản phẩm dinh dưỡng Anka Well IQ+ Step 4 đang được đánh giá là một trong các thương hiệu sữa hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam.
 
Anka Milk Well IQ+ Step 4 (Dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên) là sản phẩm dinh dưỡng có chứa dưỡng chất OPO với cấu trúc phân tử giống với chất béo sữa mẹ nhất. Công thức Well IQ+ còn chứa hàm lượng cao DHA, Canxi, Fos, Gos... và hơn 40 dưỡng chất cần thiết khác hỗ trợ phát triển trí não thông minh. Sản phẩm được phát triển bởi Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu và Ứng dụng Dinh dưỡng Kerry, châu Âu.
Thông tin xem thêm tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.