Chuyến đi chơi tàu lượn siêu tốc nhớ đời của chàng trai 20 tuổi

Ngọc Quý
Ngọc Quý
24/08/2019 00:31 GMT+7

Một thanh niên 20 tuổi ở Bắc Ireland đã nhập viện do phổi tràn khí sau khi chơi trò tàu lượn siêu tốc. Trong trò này, con tàu di chuyển từ 0 lên 200 km/giờ chỉ trong 3 giây.

Chàng thanh niên Kevin Perry sống với gia đình ở thành phố Belfast, Bắc Ireland. Trong lần đi nghỉ vừa qua, cả nhà đã chọn thành phố Salou (Tây Nan Nha) làm điểm đến, theo Mirror.
Khi họ ghé thăm một công viên giải trí của thành phố, Kevin quyết định chơi trò tàu lượn siêu tốc. Trò này mang lại cảm giác mạnh vì con tàu có thể tăng tốc từ 0 lên 200 km/giờ chỉ trong vòng 3 giây.
Nhưng ngay khi bước khỏi tàu lượn, Kevin đã cảm thấy có gì đó không ổn. “Khi tôi bước xuống khỏi tàu, tôi bắt đầu nhận thấy căng tức ở ngực. Tôi thực sự nghĩ mình bị đau tim, cảm giác đó giống như thể có ai đó dùng lực ép vào xương sườn”, Kevin kể lại.
Cậu được đưa đến trung tâm y tế của công viên giải trí và được cho uống vài viên thuốc. Cô y tá trấn an rằng các triệu chứng xuất hiện là do Kevin quá hoảng sợ.
Tuy nhiên, cậu vẫn chưa hết lo lắng. Kevin biết là bản thân không hề hoảng loạn mà đang có gì bất thường sâu bên trong cơ thể mình. Thế nhưng, cậu vẫn tin người y tá.
Kevin trở về khách sạn nghỉ ngơi trong khi ngực cậu vẫn còn đau tức. Sáng hôm sau, cậu thức dậy khi nghe tiếng la hét thất thanh của mẹ. Ga trải giường Kevin dính đầy máu. Cậu đã ho ra máu khi đang ngủ.
“Máu dính đầy ga gường. Đó là những cục máu đỏ thẫm”, Kevin nhớ lại. Cậu được đưa ngay đến bác sĩ kiểm tra và bị chẩn đoán xẹp phổi, tức phổi tràn khí.
“Ngực tôi căng đến mức bác sĩ giải thích rằng áp lực đó có thể khiến tôi vỡ tim. Thật đáng sợ khi nghe những điều này”, Kevin nói. Trong 5 ngày sau đó, cậu phải trải qua 2 ca phẫu thuật để khắc phục phổi tràn khí, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.