Chuyên gia bày cách chữa đùi trong bị thâm đen

04/08/2016 10:20 GMT+7

Những người có đùi to hoặc khoảng cách giữa hai đùi sát nhau và thường xuyên mặc quần ôm có thể dẫn đến tình trạng đùi trong thâm đen.

Để điều trị đùi trong thâm đen bằng cách tự nhiên, dưới đây là cách rất hữu ích từ thành phần trong nhà bếp mà không phải mất nhiều tiền vào mỹ phẩm, theo boldsky.
Thành phần cho loại hỗn hợp điều trị đùi trong thâm đen là nước hoa hồng, chanh và glycerin. Nước hoa hồng là một loại chất tẩy rửa mạnh giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông bị tắc, trong khi giúp làn da mềm mại và mịn màng. Giàu axit citric và vitamin C, chanh như một chất tẩy trắng tự nhiên, không chỉ làm sáng da mà còn làm giảm các nhược điểm trên da. Glycerin, mặt khác, là một hợp chất hữu cơ gồm carbon, oxy và hydro. Nó giúp khôi phục cân bằng pH của da, làm sáng màu da, diệt vi khuẩn nhiễm trùng và giảm viêm.

Công thức: 1 muỗng canh nước cốt chanh, 1 muỗng canh glycerin và 4-5 giọt nước hoa hồng.
Cách chế biến: Trộn nước cốt chanh và glycerin trong một cái bát và khuấy trong nước hoa hồng. Đánh đều cho đến khi tất cả thành phần hòa quyện với nhau. Ngâm bông gòn vào dung dịch và nhẹ nhàng thoa lên đùi bên trong. Rời khỏi chúng qua đêm và tắm cơ thể vào buổi sáng hôm sau.
Với thành phần còn dư, bạn có thể lưu trữ trong bao bì kín khí và đặt nó trong tủ lạnh. Sử dụng nó khi cần thiết. Điều trị phương pháp này khoảng 1 tuần.

tin liên quan

Vì sao nam giới phải mặc quần lót?
Cởi bỏ chiếc quần lót mỗi đêm trước khi đi ngủ tốt cho việc lưu thông máu. Tuy vậy, chiếc quần chíp nếu được mặc trong ngày sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.