Chuyên gia nói gì về tuổi 35 - tuổi của thăng hoa?

26/07/2016 14:00 GMT+7

Tuổi 35 là độ tuổi tuyệt vời. Và dưới đây là những nguyên nhân vì sao độ tuổi này được các chuyên gia cho là tuổi của thăng hoa, theo boldsky.

Không quan trọng bề ngoài
Ở tuổi thiếu niên và tuổi đôi mươi, chúng ta có xu hướng chỉ xem xét ngoại hình. Và khi chọn bạn gái, nam giới sẽ chọn người mà xung quanh cho là cô ấy đẹp và quyến rũ. Hoặc với phụ nữ thì người đàn ông họ chọn sẽ là người đàn ông quyến rũ, ga lăng… Nhưng sau tuổi 35, bạn muốn tìm thấy một người tâm đầu ý hợp hơn là một cô nàng búp bê sống hoặc một anh chàng chỉ tốt mã.

tin liên quan

Sức khỏe 'vùng chữ V' qua từng độ tuổi
Theo tiến sĩ Alyssa Dweck, giáo sư lâm sàng sản phụ khoa tại Trường Y Ichan tại Mount Sinai ở New York (Mỹ), 'vùng chữ V' của nữ giới cũng là một bộ phận của cơ thể và chắc chắn cũng không tránh được quá trình lão hóa.

Phán quyết tốt hơn
Khi còn trẻ, tất cả suy nghĩ của chúng ta bị ảnh hưởng bởi tính cách. Nhưng sau khi qua tuổi 35, con người bắt đầu sử dụng đầu để đưa ra quyết định mối quan hệ.
Hết ngạo mạn
Khi bước qua tuổi 35, tính kiêu ngạo của con người cũng tự nhiên giảm xuống. Một người đàn ông trưởng thành sẽ biết nhẹ nhàng và điều này giúp bạn trở thành một người đàn ông tuyệt vời trong mắt phụ nữ.

tin liên quan

Phụ nữ nên có con ở độ tuổi nào?
Phụ nữ càng lớn tuổi thì số trứng trên hai buồng trứng càng giảm dần và chất lượng trứng cũng giảm, tỉ lệ trứng bất thường tăng.

Biết trải nghiệm cuộc sống
Tuổi 35 đã trải nghiệm cuộc sống với những thành công và thất bại. Vì vậy, con người có xu hướng tìm thấy mọi cuộc nói chuyện đều thú vị sau ngần ấy năm trải nghiệm.
Kỹ năng “yêu” điêu luyện
Khi còn trẻ, lập kỷ lục “trên giường” là mục tiêu duy nhất của bạn, nhưng đến tuổi 35, bạn nhắm đến kỹ năng “trên giường” nhiều hơn. Bạn cũng nâng tầm quan trọng trong việc làm hài lòng người bạn đời hơn là việc thể hiện sức mạnh của mình.

tin liên quan

Làm bố trước 25 tuổi dễ... chết sớm?
Làm cha trước 25 tuổi sẽ tăng nguy cơ tử vong sớm ở tuổi trung niên. Đó là kết luận của các nhà khoa học thuộc Đại học Helsinki, Phần Lan, sau khi tiến hành theo dõi hơn 30.000 nam giới trong vòng 20 năm.

Kỹ năng hòa bình tốt hơn
Khi còn trẻ, các cặp đôi còn tranh luận nhiều trong đời sống lứa đôi. Tuy nhiên, khi đã qua tuổi 35, các cặp đôi biết làm thế nào để tạo ra hòa bình.
Ít khám phá thế giới
Khi còn trẻ, bạn biết rất ít về thế giới vì vậy bạn có xu hướng khám phá nó nhiều hơn. Nhưng khi bước qua tuổi 35, bạn đã biết khá rõ về thế giới và hầu như không còn khám phá thế giới nữa. Thay vào đó, bạn hưởng thụ cuộc sống riêng nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.