Chuyện tình đẹp qua 25 năm của hai bệnh nhân ung thư

26/09/2018 00:12 GMT+7

Một cặp đôi ở Tennessee (Mỹ) tay trong tay hạnh phúc tổ chức đám cưới. Điều đặc biệt là, để có cái kết đẹp của ngày hôm nay, họ đã trải qua 25 năm cùng nhau 'chiến đấu' để giành chiến thắng trước căn bệnh ung thư.

Chú rể Joel Alsup (hiện 38 tuổi) đã kết hôn với cô dâu Lindsey Wilkerson (hiện 37 tuổi) tại Bệnh viện Nghiên cứu Nhi St.Jude (Mỹ) vào đầu tháng 9 này, theo Fox News.
Đây là nơi cả hai biết nhau và cùng nhau trải qua chặng đường cam go chống chọi lại bệnh ung thư.
Khi Joel Alsup 7 tuổi, anh được chẩn đoán bị mắc bệnh ung thư xương ác tính. Căn bệnh này đã cướp mất một tay của Alsup trước khi anh được điều trị khỏi.
Trong khi đó, Lindsey Wilkerson được phát hiện bị bệnh ung thư máu ác tính khi cô được 10 tuổi.
Cả hai đều được điều trị tại Bệnh viện Nghiên cứu Nhi St.Jude.
Bị bệnh ung thư nên tuổi thơ của cả hai người đều không được như các bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên, họ đã có tình bạn đẹp với nhau từ thời thơ ấu và suốt 25 năm.
Tình bạn đó đã giúp họ có thêm nghị lực chiến thắng được bệnh tật.
“Khi tôi gặp anh đang điều trị, tôi đã cảm thấy ngưỡng mộ. Anh là người có nghị lực phi thường. Chúng tôi đã kết bạn với nhau và lớn lên với tình bạn đó trong nhiều năm”, Wilkerson nói với Fox News.
Đến khi vào đại học, cả hai bị mất liên lạc với nhau. Nhưng thật bất ngờ, Alsup và Wilkerson sau đó lại tái hợp khi họ cùng nhau làm việc tại chính Bệnh viện Nghiên cứu Nhi St.Jude. Wilkerson đã nhận ra Alsup ngay trong ngày đầu làm việc tại bệnh viện.
“Tôi đã đủ can đảm để nói thích và yêu cô ấy. May mắn, cô ấy cũng yêu tôi”, Alsup chia sẻ.
Còn Wilkerson nói thêm: “Chúng tôi rất may mắn có được cơ hội tổ chức đám cưới ở nơi mà chúng tôi đã được các bác sĩ cứu sống”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.