Có thể massage cho ngực nở?

30/03/2009 10:58 GMT+7

Tôi muốn hỏi có thể massage hay dùng kem để ngực nở ra được không? Tôi nghe đàn ông, con trai nói với nhau “đàn ông không râu bất nghì, đàn bà không vú lấy gì nuôi con” nên rất lo lắng... (Thu Bình, Thuận An, Bình Dương)

Bạn dẫn chứng câu ca dao ấy làm tôi nhẹ cả người. Hóa ra người xưa chỉ so sánh bộ ngực với râu của đàn ông. Râu giống như vật trang trí, hoàn toàn không tham gia, đóng góp trong hoạt động tình dục dù cả hai (râu và nhũ hoa) đều được hormon thúc đẩy mới “mọc” ra và lớn lên.

Tuy nhiên bộ ngực ngày càng được cả hai giới chú ý, săm soi và đề cao. Vai trò của sự lơ lửng quyến rũ không chỉ là đôi gò bồng đảo, mà là nơi góp phần làm bùng nổ ham muốn tình dục của cả hai phe. Đây là vấn đề mà người xưa đã không tính đến.

Nhà tình dục học Piero Lorenzoni còn phát hiện: “Khuôn ngực của người phụ nữ thể hiện tính cách của nàng, cũng giống như chòm sao chiếu mệnh”. Theo ông: “Những phụ nữ ngực nhỏ với cặp nhũ hoa như hai quả dâu thì hài hước và thú vị. Họ thông minh và thích vui đùa.

Họ sẽ là người tình tuyệt vời trong đời sống hằng ngày...”. Nếu tất cả đàn ông đều biết điều này thì không hẳn họ sẽ đi tìm phụ nữ có bộ ngực hoành tráng và bạn cũng khỏi lo lắng về bộ ngực nhỏ. Một điều nữa khiến bạn quẳng gánh lo đi mà vui sống là dù nó “bình nguyên” nhưng có cấu trúc y hệt như những người sở hữu “trái núi”.

Nghĩa là nội thất có đủ 20-25 ống dẫn sữa, các ống này chia nhánh nhỏ như cành cây, khi nào bạn có chồng và mang bầu là chúng thi nhau “béo phì” để lấy chất bổ bào chế ra loại sữa tuyệt vời cho em bé bú.

Trở lại ý định massage với hi vọng ngực nở. Về cấu trúc giải phẫu thì ngực chỉ có tổ chức liên kết, ống tuyến sữa và được các tế bào mỡ tạo dáng mà không có cơ. Cơ ngực nằm tít ở bên dưới, sát với xương sườn.

Nếu bạn massage thì động tác cơ học này sẽ góp phần đánh đuổi họ hàng nhà mỡ, khiến chúng phải di tản. Rốt cuộc đang là bình nguyên với cấu trúc rắn chắc thì sau một hồi hi vọng bạn sẽ sở hữu bộ ngực bèo nhèo hơn. Kem nở ngực hầu hết chứa estrogen.

Hồi bạn dậy thì estrogen của buồng trứng quả là có tác động làm ngực nở to ra, nhưng thời điểm ấy đã lướt qua mất rồi. Bây giờ đưa estrogen vào, các tế bào nơi đây có đón tiếp hay không lại là vấn đề của các chất cảm thụ đặc hiệu. Vì thế hi vọng cũng mong manh.

Chàng nào yêu bạn thì họ yêu con người và tính cách chứ không lấy tiêu chuẩn ngực to hay bé. Điều này tất cả cánh đàn ông đều đồng ý với tôi. Vì thế Thu Bình ơi, đừng lo lắng làm gì cho mệt. Piero Lorenzoni đã coi bói cho bộ ngực “trái dâu” rồi, yên tâm nhé.

Theo BS Lê Thuý Tươi / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.