Coi đá gà, bị gà đá thủng bụng tử vong

Ngọc Quý
Ngọc Quý
22/01/2020 16:04 GMT+7

Tại một trường gà ở bang Andhra Pradesh (Ấn Độ), gà đá được gắn những chiếc cựa kim loại sắc như dao cạo vào chân. Không may, một con gà lúc quẫy đạp đã móc cựa vào bụng một người đứng xem, khiến ông này tử vong.

Nạn nhân trong vụ việc khó tin này là ông Saripalli Venkateswara Rao, 55 tuổi. Ông đến xem đá gà tại một trường gà bất hợp phát ở bang Andhra Pradesh (Ấn Độ) hôm 17.1, theo The New York Times.
Trước khi đá, mỗi con gà đều được gắn cựa vào chân. Khi người trong nhóm tổ chức trường gà chuẩn bị thả con gà vào sân thì bỗng nó quẫy đạp. Không may, những chiếc cựa sắt như dao cạo đó đã cắm vào bụng ông Rao.Vết thương quá nặng khiến người đàn ông tử vong vì mất máu.
Thông thường, gà trống được chọn để đá sẽ được chăm sóc theo cách đặc biệt. Chúng được cho ăn một chế độ giàu protein, uống thuốc tăng cơ steroid và thường xuyên dùng kháng sinh để phòng bệnh. Do đó, gà đá sẽ lớn hơn, cơ bắp nhiều hơn và mạnh hơn so với gà bình thường.
Từ năm 1960, Ấn Độ đã coi đá gà là một hoạt động bất hợp pháp. Hoạt động này thu hút rất nhiều con bạc và mang lại lợi nhuận lớn cho những người thắng cuộc. Mặc dù bị cấm nhưng ở một số nơi tại Ấn Độ, các trường gà vẫn rất phổ biến, truyền thông địa phương cho biết, theo The New York Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.