Công nghệ cấp đông mềm đích thực - Không cần rã đông trước khi chế biến!

30/12/2015 15:00 GMT+7

Bất kì người phụ nữ nào cũng muốn chăm sóc gia đình mình bằng những bữa ăn ngon. Thế nhưng, cuộc sống bận rộn khiến họ không có nhiều thời gian chăm chút cho từng bữa ăn.

Bất kì người phụ nữ nào cũng muốn chăm sóc gia đình mình bằng những bữa ăn ngon. Thế nhưng, cuộc sống bận rộn khiến họ không có nhiều thời gian chăm chút cho từng bữa ăn.

Hiểu được vấn đề đó, thương hiệu Mitsubishi Electric đã nghiên cứu và cho ra đời những công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ tối đa cho người phụ nữ hiện đại.
Nếu bạn muốn bảo quản thực phẩm trong vài tuần hoặc 1 tháng thì bắt buộc phải đông đá thực phẩm. Quá trình đông đá sẽ biến thực phẩm thành một khối cứng, rất mất thời gian để rã đông và sau khi rã đông xong sẽ có hiện tượng bị bạc màu thịt/ cá hoặc bị nhão, bị xơ, chảy nước…và không giữ được chất dinh dưỡng như ban đầu. Công nghệ cấp đông mềm đích thực có ở dòng tủ lạnh Mitsubishi Electric cao cấp chính là cách giải quyết hiệu quả nhất cho vấn đề này, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.
Công nghệ cấp đông mềm đích thực - Không cần rã đông trước khi chế biến! 1

Các tiêu chuẩn
 đánh giá

Công nghệ cấp đông mềm thông thường

Công nghệ cấp đông mềm ĐÍCH THỰC của Mitsubishi Electric

Nhiệt độ

Thực phẩm không được bảo quản trong thời gian dài vì nhiệt độ -3OC chưa phải là nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản.

Thực phẩm được bảo quản hiệu quả trong thời gian dài nhưng không bị đóng băng. Hơi lạnh thổi nhẹ nhàng xung quanh giúp nhiệt độ cả trong lẫn ngoài thực phẩm sẽ từ từ hạ xuống mức -7OC

Dinh dưỡng

Thực phẩm bị mất chất dinh dưỡng, không còn tươi ngon. Lí do là vì hơi lạnh thổi trực tiếp vào bề mặt thực phẩm khiến nước đóng băng từ bên ngoài vào trong, tạo thành màng băng đá, phá vỡ liên kết tế bào.

Hương vị và chất lượng thực phẩm vẫn tươi ngon như ban đầu. Đó là nhờ luồng hơi cực lạnh làm cho nước trong thực phẩm tạo thành những tinh thể băng siêu nhỏ giữ cho liên kết tế bào không bị phá vỡ.

Thời gian bảo quản

Thực phẩm chỉ được đóng băng ở bề mặt bên ngoài nên không được bảo quản toàn bộ một cách lâu dài và hiệu quả.

Thời gian bảo quản thực phẩm bằng CẤP ĐÔNG MỀM ĐÍCH THỰC lên đến 3 tuần.

Tiện ích khác

Không

Thực phẩm không cần rã đông mà vẫn dễ dàng tách, múc và cắt.

Bảo quản hoàn hảo thực phẩm đang còn nóng đến 80OC mà không lo ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn hay độ bền của tủ lạnh.

Công nghệ cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm nóng lên đến 80 độ C
Công nghệ cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm nóng lên đến 80 độ C

Vì những tiện ích như vậy nên tủ lạnh Mitsubishi Electric với công nghệ cấp đông mềm đang ngày trở nên phổ biến và được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Một số loại tủ lạnh cấp đông mềm rất đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Tủ lạnh Mitsubishi Electric WX53Y với dung tích lên đến 506L hay tủ lạnh Mitsubishi Electric WX71Y có dung tích 694L với thiết sang trọng, trang nhã và hiện đại.
Bên cạnh đó, tủ lạnh Mitsubishi Electric có thiết kế 5 ngăn riêng biệt giúp kiểm soát nhiệt độ thích hợp cho từng loại thực phẩm trong thời gian dài, là cách bảo quản thực phẩm tốt.
Ngăn ướp lạnh linh hoạt
Ngăn ướp lạnh linh hoạt với thể tích lớn và công nghệ cấp đông mềm độc quyền từ Mitsubishi Electric, thực phẩm cho các bữa ăn sẽ được bảo quản hoàn hảo ở mức -3 độ C mà không bị đông đá hay chảy nước. Đây là ngăn lý tưởng để dự trữ thịt cá tươi cho các bữa ăn trong suốt một tuần.
Ngăn đông linh hoạt
Ở ngăn đông này, thịt cá tươi được bảo quản trong thời gian lâu hơn, từ 2- 3 tuần. Bên cạnh đó, bạn có thể cất giữ thực phẩm đang còn nóng đến 80 độ C với trọn vẹn hương vị ban đầu mà không lo ảnh hưởng tới độ bền của tủ lạnh.
Những người phụ nữ hiện đại ngày nay có thể yên tâm và thoải mái hơn nhờ các thiết bị hiện đại, hỗ trợ công việc nội trợ và chăm sóc gia đình cho họ như tủ lạnh thông minh của Mitsubishi Electric. Giờ đây nỗi lo rã đông thực phẩm trước khi chế biến đã không còn, nhờ vào công nghệ “Cấp đông mềm” giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.