Công thức bổ sung dinh dưỡng tạo tác động kép giúp bé thông minh khỏe mạnh

13/07/2020 08:00 GMT+7

Là “người tiên phong” đưa dưỡng chất vàng HMO vào thành phần sữa công thức, Similac nay đã có hộp sữa nước tiện dụng bổ sung HMO cùng hệ dưỡng chất Eye-Q Plus hỗ trợ mẹ nuôi dưỡng bé khỏe mạnh, thông minh.

Câu chuyện của “người tiên phong” với bước tiến HMO

HMO là dưỡng chất đặc biệt đóng vai trò nền tảng đối với hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ, theo 3 cách: Thứ nhất, chúng là thức ăn cho các vi khuẩn có lợi, giúp lợi khuẩn trong ruột phát triển mạnh và giúp bé tăng cường hệ miễn dịch trên toàn cơ thể. Điều đó tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ một cách hiệu quả, đồng thời tạo nên tấm khiên bảo vệ toàn diện giúp bé chống lại dị ứng và nhiễm trùng.
Thứ hai, HMO có thể chống các tác nhân gây bệnh bám dính. Khi không có HMO, vi khuẩn bám vào các thụ thể của tế bào, sau đó xâm nhập vào trong tế bào gây nhiễm trùng và bệnh tật. Khi có HMO, HMO hoạt động như mồi nhử cho các tác nhân gây bệnh bám vào thay vì thụ thể của tế bào.
Thứ ba, HMO có thể kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ. Các nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng HMO giúp giảm đáng kể tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp và nhiễm trùng nói chung ở trẻ đang lớn.
HMO chính là chìa khóa vàng giúp trẻ xây dựng nền tảng miễn dịch mạnh khỏe

HMO chính là chìa khóa vàng giúp trẻ xây dựng nền tảng miễn dịch mạnh khỏe

Bà Barbara Marriage, Trưởng nhóm nghiên cứu khoa học dinh dưỡng nhi khoa toàn cầu tại Abbott, cho biết: “Việc khám phá ra HMO và bổ sung vào sữa công thức đánh dấu một bước tiến chưa từng có trong dinh dưỡng cho trẻ với những lợi ích miễn dịch đầy tiềm năng và đáng giá. Bổ sung 2'-FL HMO trong sữa bột giúp cha mẹ tự tin rằng con họ có thể nhận được một số chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh”.

Nguồn dinh dưỡng thiết yếu củng cố nền tảng sức khỏe cho bé từ bên trong

Nhằm giúp cha mẹ bảo vệ con từ bên trong mọi lúc mọi nơi và yên tâm để con vui chơi khám phá môi trường xung quanh, Similac vừa cho ra mắt sản phẩm sữa nước mới tiện dụng hơn, bổ sung thành phần HMO giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch. Quan trọng hơn, sữa nước Similac còn chứa hệ dưỡng chất Eye-Q Plus với DHA, Vitamin E tự nhiên và Lutein, giúp trẻ phát triển trí não và nhận thức.
DHA là một trong những dưỡng chất thuộc nhóm axit béo Omega-3 quan trọng nhất cho sự phát triển thị giác và trí não . Vitamin E tự nhiên có vai trò thiết yếu trong quá trình phát triển trí não và duy trì hoạt động chức năng não ở trẻ như phát triển khả năng ghi nhớ, thị lực và ngôn ngữ. Trong khi đó, Lutein là một sắc tố thực vật loại carotenoid có vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì chức năng não bộ, tăng cường khả năng học hỏi và trí nhớ. Dưỡng chất này thường có mặt ở vùng não liên quan tới trí nhớ, thị giác và sự phát triển ngôn ngữ, đồng thời kết hợp cùng các dưỡng chất khác hỗ trợ hình thành các kết nối trong tế bào não và gia tăng tốc độ xử lý thông tin của não.
Trẻ được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu hằng ngày sẽ đề kháng tốt và thông minh hơn

Trẻ được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu hằng ngày sẽ đề kháng tốt và thông minh hơn

Nghiên cứu cho thấy sự kết hợp của bộ ba DHA - Lutein - Vitamin E tự nhiên giúp tăng cường hơn 81% kết nối thần kinh so với DHA riêng lẻ. Các kết nối này đóng góp vào sự phát triển các chức năng não bộ và khả năng học hỏi của trẻ, càng nhiều kết nối thì tốc độ xử lý thông tin của não sẽ càng nhanh hơn, giúp trẻ tăng học hỏi tốt hơn. Bên cạnh đó, sự có mặt của Lutein và Vitamin E tự nhiên giúp bảo vệ màng tế bào và axit béo như DHA khỏi quá trình oxy hóa. Chính vì vậy, các chuyên gia nhi khoa khuyến khích trẻ nên được bổ sung cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với các thực phẩm được bổ sung bộ ba dưỡng chất vitamin E tự nhiên, Lutein và DHA để giúp trẻ khỏe mạnh và thông minh hơn.
Với HMO và hệ dưỡng chất Eye-Q Plus gồm bộ ba DHA, Lutein và Vitamin E, Similac mang lại nguồn dinh dưỡng tin cậy tối ưu, tiện lợi giúp mẹ nuôi dưỡng bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.