Cùng Herbalife bắt kịp xu hướng sử dụng Dinh dưỡng Tế bào

04/08/2012 09:36 GMT+7

Trong một lần đến Việt Nam để gặp gỡ giới Y khoa và nhà phân phối của Herbalife, bác sĩ Luigi Gratton, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Y tế & Giáo dục của Tập đoàn Herbalife đã khẳng định:

Trong một lần đến Việt Nam để gặp gỡ giới Y khoa và nhà phân phối của Herbalife, bác sĩ Luigi Gratton, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Y tế & Giáo dục của Tập đoàn Herbalife đã khẳng định:

Một chế độ dinh dưỡng thực sự lành mạnh có ý nghĩa quyết định trong việc nâng tầm chất lượng sống của mỗi người. Bắt đầu từ một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và tiếp theo là sự tự tin, chính điều này sẽ mang đến cho bạn những điều quý giá khác trong cuộc sống.”

Cũng tại đây, Luigi Gartton đã giải thích khái niệm và chứng minh vai trò của “Dinh dưỡng Tế bào” đối với việc tối ưu hóa sức khỏe con người.

Tế bào là đơn vị sống cơ bản của cơ thể con người, có vai trò cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể, từ hành động đến suy nghĩ và cả việc phát triển thể chất. “Dinh dưỡng Tế bào” là các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, giúp nuôi dưỡng các tế bào của cơ thể bằng các hợp chất đặc biệt. Các hợp chất này được kết hợp từ các chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, cung cấp các vitamin, chất chống oxy hóa và khoáng chất để hỗ trợ chức năng tế bào.

Tiếp thu những thành tựu vượt bậc của khoa học dinh dưỡng tế bào, Herbalife đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện từ hệ tim mạch, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch để hỗ trợ tăng sức đề kháng, kiểm soát cân nặng và tiến đến hình thành xu hướng sử dụng Dinh dưỡng Tế bào như giải pháp tối ưu chống lại quá trình lão hóa sớm, duy trì vẻ đẹp hình thể và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Michael O. Johnson, Giám đốc điều hành Tập đoàn Herbalife chia sẻ: “Cho dù đang thi đấu 3 môn phối hợp hay làm việc trong văn phòng, tôi luôn tìm cách để đạt hiệu quả cao nhất, đó là nhờ sự cân bằng hoàn hảo các vitamin, khoáng chất và các protein mà tôi có được từ các sản phẩm Dinh dưỡng Tế bào của Herbalife.”

Từ kinh nghiệm của Michael O. Johnson cho thấy, một buổi sáng hoàn hảo nên bắt đầu với Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake) có lợi cho sức khỏe. Nhưng để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày làm việc hiệu quả, cần dùng thêm các sản phẩm Hỗn hợp Vitamin để bổ sung vitamin và khoáng chất.

Ngoài ra, các sản phẩm hỗ trợ hoạt động tế bào (Cell Activator) sẽ hỗ trợ cơ thể hấp thu các vi chất dinh dưỡng một cách tối ưu và làm tăng hiệu quả sử dụng của các sản phẩm chủ lực như: Shake, Hỗn hợp Vitamin và Bột Protein.

Trong nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng tế bào phong phú của Herbalife, sản phẩm Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake) cung cấp bữa ăn lành mạnh với thành phần chính là đậu nành và chất xơ, không chứa cholesterol và các chất béo bão hòa đang được người tiêu dùng chú ý nhất. Không phải vì Shake được Lionel Messi - ngôi sao của CLB Barcelona là đại sứ thương hiệu mà vì tính năng ưu việc của sản phẩm, các chất kháng gốc tự do có tác dụng thải độc có trong thành phần của Shake giúp bảo vệ tối ưu tế bào cơ thể.

Ngoài ra, với 3 hương vị thơm ngon gồm hương vani, sôcola và hương dâu tây, khi sử dụng kết hợp giữa Shake với trái cây và sữa tươi sẽ mang đến một bữa ăn giàu dinh dưỡng và thơm ngon. Đây cũng là loại thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày, giúp duy trì nền tảng thể lực và hiệu suất ghi bàn của ngôi sao hàng đầu thế giới - Lionel Messi. Anh chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi bạn không phải mất nhiều thời gian để chế biến, nhưng vẫn có được một bữa ăn lành mạnh. Shake khi kết hợp với sữa tươi không chỉ tạo nên một bữa ăn bổ dưỡng mà đó còn là trải nghiệm thật sự khác biệt hơn như khi bạn dùng thức ăn nhanh hay các loại thực phẩm dinh dưỡng khác”. Messi cũng cho biết, đó cũng là lý do anh chọn sử dụng Shake hàng ngày, cả trong và ngoài sân cỏ.

Lionel Messi - ngôi sao bóng đá người Argentina khoác áo CLB Barcelona là đại sứ của chương trình “Hôm nay bạn dùng Shake chưa?” do Herbalife phát động. Hãy dùng Shake ngay hôm nay bởi sự nhiệt tình của bạn là chỉ dấu cho sự quan tâm chăm sóc sức khỏe cá nhân, đồng thời thể hiện sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt kịp xu hướng đang dần trở nên “hot” tại Việt Nam. Đó là sử dụng thực phẩm Dinh dưỡng Tế bào để chăm sóc khối tài sản lớn nhất của con người: Sức khỏe.

Phương Minh
(Nguồn: CLB dinh dưỡng thông minh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.