Đánh tan ‘cơn ác mộng’ sẹo với bí quyết 2-2-1

23/07/2018 16:00 GMT+7

Làn da đẹp không tì vết là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Và sự xuất hiện của của những vết sẹo chắc hẳn sẽ lấy đi không ít sự tự tin của phái đẹp trong cuộc sống.

Làm thế nào để những “vết tích” không mấy dễ chịu kia biến mất? Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng dễ dàng khi bạn bỏ túi bí quyết cực kỳ dễ nhớ mang tên “Bí quyết cải thiện sẹo 2-2-1”.
Khám phá bí quyết 2-2-1 các nàng hiện đại rỉ tai nhau
Bí quyết 2-2-1 chính là cách làm mờ, chia tay với các vết sẹo chỉ trong vòng khoảng 2 tháng. Để khám phá bí quyết này, trước hết bạn cần biết về sự kết hợp công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester độc đáo tạo ra công thức đột phá giúp làm phẳng, mềm và mờ sẹo cực kỳ hiệu quả.
Công nghệ CPX - được biết đến là gel silicon tiên tiến hiện nay, là lựa chọn hàng đầu trong phác đồ điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại cho bệnh nhân châu Á. Song song đó, thành phần vitamin C Ester, được xem là dẫn xuất đắt giá của vitamin C, có khả năng thẩm thấu cao, bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB đẩy nhanh quá trình mờ sẹo. Sự kết hợp của bộ đôi này là yếu tố quan trọng tác động tích cực đến quá trình cải thiện sẹo của bạn.
Công thức này sẽ đem lại hiệu quả cao khi bạn áp dụng chặt chẽ, đúng liều, đúng cách. Do đó, bí quyết cải thiện sẹo 2-2-1 được xem là phương pháp cải thiện sẹo cô đọng, đơn giản, dễ nhớ, dễ ứng dụng mà bất cứ cô nàng hay bà mẹ hiện đại nào cũng có thể cân đối với thời gian biểu đang đầy ắp hoạt động của mình.
Mỗi con số trong 2-2-1 đều có ý nghĩa
2 tháng là khoảng thời gian sử dụng tối thiểu một sản phẩm làm liền sẹo, giúp phát huy được hiệu quả cải thiện sẹo. Đối với những vết sẹo nặng hơn có thể đòi hỏi thời gian sử dụng lâu hơn từ 3 đến 6 tháng.
2 lần mỗi ngày sáng và tối - hãy đảm bảo gel bám được trên bề mặt da 24 tiếng, từ đó gel silicon sẽ phát huy tác dụng trong việc bình thường hóa sản sinh collagen, ngăn ngừa hình thành sẹo lồi hoặc sẹo phì đại. Gel nên được bôi và trải mỏng lên vết sẹo trước các bước dưỡng ẩm, chống nắng, và trang điểm. Nhờ vào thể gel, các dưỡng chất dễ dàng bám vào da một cách nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cả loại da. Chỉ sau 1-2 phút, gel sẽ khô nhanh chóng và bạn có thể thoải mái sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.
Chị Tr.A (35 tuổi) tiết lộ: “Tôi từng bị một vết thương lớn ở ngay đùi, vết tích từ một chuyến du lịch mạo hiểm. Khi vết thương vừa lành miệng, thấy nguy cơ sẽ để lại sẹo khá lớn, tôi từng nghĩ vậy là giờ khó lòng tự tin diện bikini nữa rồi. Nhưng cô bạn thân đã mách nhỏ bí kíp 2-2-1 hiệu quả kia. Chỉ sau 2 tháng, vết sẹo đã mờ đến mức tôi hoàn toàn thoải mái diện những bộ áo tắm yêu thích khi đi biển”.
Cũng như chị Tr.A, khi ứng dụng bí kíp 2-2-1, bạn có thể cải thiện sẹo và lấy lại vẻ quyến rũ hoàn hảo của mình. Bí kíp 2-2-1 sẽ phát huy tối đa tác dụng của nó nếu bạn áp dụng ngay khi vết thương vừa lành và lên da non, bởi mức độ “cũ” “mới” hay cơ địa cũng ảnh hưởng không ít đến hiệu quả cải thiện sẹo. Mong rằng, thông tin trên đây sẽ là một bí kíp bỏ túi mới trong ví làm đẹp của bạn nhé.
Dermatix Ultra là sự kết hợp công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester với công thức 2-2-1 giúp cải thiện sẹo.
1 sản phẩm Dermatix 15g là lượng dùng cần thiết tối thiểu cho 2 tháng điều trị sẹo, đảm bảo chi phí hợp lý và kinh tế cho các nàng đang tìm kiếm một giải pháp điều trị sẹo thông minh.
Bạn chỉ cần ghi nhớ cách sử dụng “Dùng liên tục trong 2 tháng, mỗi ngày 2 lần, với duy nhất 1 tuýp Dermatix 15g”, sẹo lồi, sẹo phì đại sẽ có những cải thiện đầu tiên.
Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:
Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Sang
77 Trần Khánh Dư, phường Tân định, quận 1, TP.HCM
ĐT: (84 8) 39101913 Fax: (84 8) 39101485.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.