Đẻ một lèo 10 cậu con trai trong 15 năm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/09/2019 00:32 GMT+7

Một gia đình ở Scotland đang thu thút sự chú ý của truyền thông nước này. Trong khi nhiều cặp đôi hiếm muộn thì vợ chồng ông Brett đã sinh liên tục 10 cậu con trai.

Cô Alexis sống với chồng là ông David Brett ở thị trấn Dingwall, Scotland. Họ kết hôn vào năm 1998. Lần đầu tiên cô Alexis sinh con là khi 22 tuổi. Nhưng cặp vợ chồng đã không ngờ trong 15 năm tiếp theo, họ đã sinh thêm 9 người con. 10 đứa trẻ toàn là con trai, theo Daily Mail.
Điều này có nghĩa là cứ trung bình 18 tháng, một cậu nhóc sẽ ra đời. Vợ chồng cô Alexis được ghi nhận là cặp đôi đầu tiên ở Scotland sinh liên tục 10 đứa con trai.
Hiện tại, Alexis đã 39 tuổi. Và điều kinh ngạc cuối cùng cũng đến, đứa con thứ 11 của họ là một bé gái. “Tôi cứ nghĩ rằng sẽ có thêm một cậu con trai nữa nhưng khi được biết đó là con gái, tôi đã sốc và rất vui mừng”, Alexis kể lại.
Cô bé may mắn có đến 10 ông anh trai tuổi từ 2 đến 17. Bé được bố mẹ đặt tên là Cameron. Cameron chào đời ngày 27.8, nặng 3,2 kg.
“Con bé đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến các anh”, ông David, một tài xế xe lửa và hiện đã 44 tuổi, chia sẻ.
10 anh trai này đã có cách ứng xử tốt hơn, không gây ồn ào trong nhà vì sợ đánh thức em gái. Các cậu bé cũng hay giúp mẹ trông em và cho em bú.
Sau khi có 11 đứa con cả trai và gái, vợ chồng cô Alexis quyết định sẽ không sinh nữa. “Chúng tôi chắc chắn sẽ ngừng sinh”, cô Alexis nói.
10 ông anh trai phải ở chung phòng, chỉ có cô em gái út Cameron sẽ được bố mẹ dành cho một phòng riêng. Tuy nhiên, cô bé hiện còn nhỏ và chỉ mới hơn 2 tuần tuổi nên sẽ nằm trong nôi. Chiếc nôi được đặt trong phòng của bố mẹ.
Vì gia đình quá đông nên cô Alexis phải đi siêu thị đến 3 lần/tuần. Chi phí mua thực phẩm mỗi tuần khoảng 300 bảng Anh (tương đương 8,7 triệu đồng). Số tiền này mua được 16 thùng ngũ cốc, 16 ổ bánh mình lớn, gần 30 lít sữa, 7 lít bí đao, 100 gói khoai tây chiên giòn, 30 trái táo, 25 trái chuối, 2 kg mì ống, 2 tuýp kem đánh răng và một số món khác, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.