Điều bất ngờ từ nước chua ngâm dưa leo

17/02/2017 11:25 GMT+7

Nước chua ngâm dưa leo là loại nước từ giấm, muối và dưa leo. Thông thường, chúng ta chỉ ăn quả dưa leo ngâm và vứt nước này.

Nhưng nếu bạn biết nhiều lợi ích được liệt kê dưới đây từ loại nước này thì đừng vứt chúng đi nữa nhé, theo naturalnews.
Điều trị và ngăn ngừa chuột rút cơ bắp
Nước ngâm dưa leo chứa hai thành phần là giấm và clorua canxi - hai thành phần này sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ kali và natri. Do đó, sẽ làm giảm nguy cơ bị chuột rút. Nghiên cứu này cho thấy uống nước ngâm dưa giúp ngăn ngừa chuột rút cơ bắp.
Điều trị rối loạn dạ dày
Nước chua ngâm dưa leo chứa giấm được biết đến để làm dịu rối loạn dạ dày. Uống nước ép dưa này khi bị khó chịu dạ dày sẽ giúp làm dịu dạ dày.

tin liên quan

Những lợi ích bất ngờ từ quả dưa leo
Dưa leo được biết đến là một loại thực phẩm chữa nhiều bệnh nhờ loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và cũng cải thiện sức khỏe đáng kể. 

Điều trị hội chứng chân không nghỉ (RLS)
RLS là tình trạng rối loạn có ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Uống một ít nước ép dưa trước khi đi ngủ làm giảm các triệu chứng RLS. Mặc dù chưa có nhiều nghiên cứu về phương pháp điều trị này, nhưng những người đã sử dụng nó có thể giảm được triệu chứng RLS.
Giảm nôn nao
Uống nước ép dưa có thể giúp giảm nôn nao vì nó cân bằng các chất điện giải. Nước quả này cũng được sử dụng để giảm mùi rượu từ hơi thở.
Giảm cân
Nước quả này có thể cải thiện sức khỏe và thúc đẩy giảm cân. Nó chứa nhiều vitamin C, canxi, và chất điện giải. Và thứ tốt nhất mà nó mang đến cho cơ thể là cung cấp những chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng được hấp thu nhanh vào cơ thể.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.