Điều trị sỏi mật, sỏi thận, sỏi gan hiệu quả từ hỗn hợp dược liệu tự nhiên

Để điều trị bệnh sỏi đúng hướng và thực sự hiệu quả thì người bệnh cần hiểu đúng và có đủ kiến thức cần thiết với căn bệnh này.

Sỏi nói chung được hình thành trong cơ thể là do sự mất cân bằng giữa các yếu tố như nước, dịch, cholesterol… khiến các chất này không được hòa tan vào nhau mà bị vón cục lại tạo thành sỏi. Sỏi là căn bệnh mạn tính và có khả năng tái phát lại nhiều lần, đa số người bệnh sỏi không có triệu chứng gì cho đến khi sỏi gây viêm đau, khi này thì sỏi đã lớn và quá trình điều trị cũng phức tạp hơn.
Khi có các triệu chứng biểu hiện như đái buốt, khó tiểu, đau lưng… (với sỏi thận) hoặc chán ăn, ăn không tiêu, đau mạn sườn phải… (với sỏi mật, sỏi gan) thì người bệnh nên đi siêu âm để kiểm tra tình trạng sức khỏe, nếu phát hiện có sỏi thì điều trị sớm sẽ hiệu quả hơn.
Hiện nay có một số phương pháp điều trị sỏi với những ưu và nhược điểm khác nhau như: điều trị sỏi bằng phẫu thuật, bằng tia laser hoặc bằng thuốc uống. Tuy nhiên, dù cho người bệnh điều trị bằng phương pháp nào đi chăng nữa thì việc kết hợp chế độ ăn kiêng, uống thuốc bổ sung để hạn chế sỏi tái phát, cải thiện chức năng gan mật thận vẫn rất cần thiết cho người bệnh sỏi.
Một số loại dược liệu tự nhiên sau vừa an toàn vừa hỗ trợ tán sỏi, cải thiện chức năng gan mật, tiết niệu rất tốt như:
Trái sung
Nghiên cứu hiện đại khẳng định quả sung có chứa glucose, saccarose, quinic acid, shikimic acid, các nguyên tố vi lượng như canxi, photpho, kali,… và một số vitamin như C, B1… Kết quả nghiên cứu dược lý thực nghiệm bước đầu cho thấy, quả sung có tác dụng nhuận tràng, hạ huyết áp và phòng chống ung thư. Và một trong những công dụng của trái sung là “chữa tan bệnh sỏi mật”, điều mà ít ai biết đến.
Kim tiền thảo
Theo dược học cổ truyền, kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, sỏi mật, phù thũng do viêm thận, hoàng đản (vàng da), tích tụ, ung thũng,…
Nhân trần
Theo bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam, nhân trần có tính bình, vị đắng, hơi cay có tác dụng lợi mật, nhuận gan… Người ta chỉ cần lợi mật khi mật không tiết ra (mật viêm, tắc mật…) và nhuận gan khi gan có vấn đề.
Kim ngân hoa
Nhiều bác sĩ và các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra nhiều tác dụng của kim ngân hoa như: Kháng khuẩn, chống viêm, làm hạ cholesterol trong máu, tăng bài tiết dịch vị và mật, lợi tiểu và nhiều tác dụng khác. Đây cũng tiếp tục là một thành phần quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh sỏi đã được tổng hợp trong mỗi viên sỏi mật trái sung.
Trên đây là một vài dược liệu hỗ trợ rất tốt cho những người bệnh sỏi, hỗn hợp những dược liệu này kết hợp các dược liệu khác sẽ không những hỗ trợ tán sỏi, giảm kích tước sỏi mà còn hỗ trợ cải thiện các triệu chứng, chức năng gan mật, tiếu niệu của người bệnh.
Sử dụng sản phẩm hỗ trợ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý là tiêu chuẩn vàng để điều trị bệnh sỏi mật, sỏi thận và sỏi gan. Đặc biệt đối với các trường hợp sỏi quá cứng khó điều trị, những bệnh nhân đã phẫu thuật lấy sỏi thì càng phải duy trì quy tắc này để sức khỏe được đảm bảo, không bị ảnh hưởng do sỏi gây nên.
Sỏi Mật Trái Sung được chiết xuất từ trái sung, uất kim, kim tiền thảo, nấm linh chi, kim ngân hoa... Sỏi Mật Trái Sung dùng cho các trường hợp bị sỏi mật, sỏi gan, sỏi thận, bùn mật và các trường hợp đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi.
Tìm nhà thuốc gần nhất tại: Tại đây.
Tham khảo những người bệnh đã điều trị hết sỏi: Tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.