Đình chỉ hoạt động phòng khám 11 Thái Hà

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đình chỉ hoạt động đối với phòng khám 11 Thái Hà vì không đảm bảo điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động.

Ngày 16.3, đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết thanh tra của Sở đã đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh đối với bác sĩ Vương Sùng Anh (Wang Chong Ying - quốc tịch Trung Quốc) hành nghề tại phòng khám 11 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội, do hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn cho phép.
Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cũng đình chỉ hoạt động đối với phòng khám 11 Thái Hà vì không đảm bảo điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động.

tin liên quan

Phòng khám có bác sĩ Trung Quốc hoạt động 'chui'
Ngày 9.3, tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, Sở đã có tờ trình UBND TP về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH đầu tư y tế quốc tế Đông Á (phòng khám đa khoa Baylor ở 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10) 120 triệu đồng vì hoạt động khám, chữa bệnh không phép.
 
Liên quan vụ thai phụ Trần Thị Thu Tr. (29 tuổi) bị hôn mê sau khi khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội và đã tử vong sau 8 ngày cấp cứu, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng phòng Quản lý hành nghề y tư nhân (Sở Y tế Hà Nội), cho biết Sở Y tế Hà Nội cũng đã có văn bản đề nghị Bộ Y tế thu hồi chứng chỉ hành nghề đối với bác sĩ Trung Quốc Trịnh Túc Vinh, người trực tiếp khám, điều trị cho chị Tr. Sở này đang liên hệ với công an xuất nhập cảnh, công an H.Thanh Trì để triệu tập bác sĩ Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.