Doanh nghiệp Việt được trao giải thưởng 'Doanh nghiệp châu Á 2018'

18/06/2018 10:00 GMT+7

Giải thưởng 'Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á' (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) do Hội Doanh nghiệp châu Á tổ chức. Lễ trao giải Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á năm nay do Enterprise Asia vừa tổ chức ngày 1.6.2018 ở Manila (Philippines).

Giải thưởng AREA được tổ chức hằng năm nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nhân lãnh đạo và các doanh nghiệp có các hoạt động phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội, được lựa chọn từ nhiều ứng viên trên toàn khu vực. Giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” đánh giá tính trách nhiệm trong hoạt động, mức độ ảnh hưởng của dự án tới phát triển xã hội và tác động tới chất lượng cuộc sống của con người, đóng góp vào phát triển bền vững. Giải thưởng được đánh giá bởi Hội đồng bình chọn là những học giả, cố vấn uy tín hàng đầu trong khu vực. Giải bao gồm 6 hạng mục: Lãnh đạo xanh, Đầu tư vào con người, Nâng cao sức khỏe, Thúc đẩy xã hội, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ở hạng mục “Nâng cao sức khỏe cộng đồng” năm nay, UNIBEN là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt đã vinh dự được xét trao giải thưởng. UNIBEN được vinh danh "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2018" ở hạng mục “Nâng cao sức khỏe cộng đồng” vì những nỗ lực tích cực và hiệu quả trong việc làm giảm nguy cơ của các bệnh nguy hiểm do thiếu i ốt gây ra cho cộng đồng tại Việt Nam. Đây là vinh dự lớn cho một doanh nghiệp thực phẩm, gia vị Việt Nam được trao tặng giải thưởng này.
Hạt nêm i ốt “3 Miền” là hạt nêm duy nhất hiện nay có bổ sung i ốt
Hạt nêm i ốt “3 Miền” là hạt nêm duy nhất hiện nay có bổ sung i ốt
Các dự án của UNIBEN đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo của giải thưởng, là các học giả, cố vấn hàng đầu trong khu vực. Đặc biệt dự án “Hạt nêm “3 Miền” bổ sung i ốt được đánh giá là rất thiết thực trong bối cảnh các chuyên gia dinh dưỡng đang lên tiếng báo động, Việt Nam quay lại thời kỳ thiếu i ốt trầm trọng và nằm trong số 19 nước người dân thiếu i ốt nhất thế giới. UNIBEN đã ứng dụng thành công công thức và quy trình công nghệ từ kết quả đề tài nghiên cứu “Bổ sung i ốt vào hạt nêm, góp phần cải thiện tình trạng thiếu hụt i ốt trong cộng đồng” vào thực tế sản xuất công nghiệp. Hạt nêm 3 Miền bổ sung i ốt như một giải pháp hữu hiệu và đơn giản nhằm phòng chống các rối loạn do thiếu i ốt gây ra và được đánh giá rất cao
Nhóm nghiên cứu đã được Ủy ban nhân dân TP.HCM tặng bằng khen vì đã đóng góp xuất sắc trong việc thực hiện Chiến lược Dinh dưỡng quốc gia, cải thiện sức khỏe cho cộng đồng.
Thông tin thêm:
Lượng hạt nêm 3 Miền bổ sung theo công thức này khuyến cáo tiêu thụ là 10g/ngày/người, đảm bảo cung cấp đủ lượng i ốt và natri khuyến nghị về dinh dưỡng của Bộ Y tế trong việc phòng chống các rối loạn do thiếu hụt i ốt.
"Việc giành được giải thưởng khu vực châu Á về trách nhiệm xã hội là sự ghi nhận và khích lệ rất lớn, giúp chúng tôi thêm kiên định trên con đường phát triển các sản phẩm theo hướng đem lại những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng, và góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng", ông Vũ Tiến Dũng, Tổng giám đốc UNIBEN nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.