Đừng để 'đẹp thoáng chốc, độc lâu dài'

13/02/2015 08:00 GMT+7

Tốn không ít thời gian và tiền bạc làm đẹp đón xuân, có khi chẳng thấy hiệu quả nhưng lại khiến cơ thể nhiều chị em bị “tẩm độc” với vô số hóa chất, từ đó nhan sắc càng chóng phôi pha, sinh lý suy giảm, sức khỏe hao mòn, đối diện với các bệnh mạn tính, thậm chí tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

Tốn không ít thời gian và tiền bạc làm đẹp đón xuân, có khi chẳng thấy hiệu quả nhưng lại khiến cơ thể nhiều chị em bị “tẩm độc” với vô số hóa chất, từ đó nhan sắc càng chóng phôi pha, sinh lý suy giảm, sức khỏe hao mòn, đối diện với các bệnh mạn tính, thậm chí tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

Các chuyên gia cho biết, chăm sóc sắc đẹp cần đi cùng với sự an toàn và khỏe mạnh từ bên trong.
"Bẫy" hóa chất
Lễ tết là dịp phụ nữ dành thời gian làm đẹp, chăm chút bản thân. Thời điểm cuối năm nay lại trùng với ngày Valentine, phái đẹp càng muốn mình rạng rỡ hơn để du xuân, đón lễ Tình yêu.
Hầu hết chị em bận công việc cơ quan, gia đình..., đến sát nút mới tranh thủ tân trang dáng vẻ bên ngoài như uốn duỗi tóc, sơn vẽ móng, phấn son trang điểm, các loại kem bôi... mà hầu hết là những loại mỹ phẩm hóa chất và không biết mình đang vô tình “tẩm độc” vào người.
Theo thống kê tại Anh, trung bình mỗi ngày phụ nữ tiếp xúc với 515 hóa chất khác nhau qua việc làm đẹp. Trong số đó, nhiều chất được khuyến cáo gây tổn thương hệ thần kinh, rối loạn hormone nữ...
Nghiên cứu công bố đầu năm 2015 thực hiện trên 31.575 phụ nữ Mỹ cho thấy tiếp xúc nhiều với hóa chất chứa trong sản phẩm chăm sóc tóc, móng, da... khiến suy giảm sớm chức năng buồng trứng, làm phụ nữ mãn kinh sớm hơn 4 năm, tăng nguy cơ tiểu đường, loãng xương... thậm chí ung thư. Nghiên cứu khác của các nhà khoa học Mỹ cũng chỉ ra những hóa chất này can thiệp vào quá trình sản sinh estrogen và testosterone, làm giảm ham muốn “yêu” của phụ nữ gấp 2,5 lần.
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn thực sự của phái đẹp ?
Theo các nghiên cứu khoa học, chìa khóa của sắc đẹp bền vững không nằm ở túi đồ trang điểm mà do hệ trục não bộ - tuyến yên và buồng trứng trong cơ thể nữ giới quyết định. Hệ trục này chi phối toàn bộ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ thông qua việc sản xuất và điều hành bộ hormone nữ. Khi bộ ba não bộ - tuyến yên - buồng trứng phối hợp nhịp nhàng, điều tiết hài hòa nồng độ các hormone nữ, giúp phái đẹp nắm giữ nét thanh xuân của làn da, mái tóc, vóc dáng cân đối, cơ thể khỏe khoắn và “chuyện ấy” nồng nàn.
Tất cả thay đổi về ngoại hình như da nhăn khô, tóc mỏng rụng hay mỡ vùng bụng chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, báo hiệu sự suy giảm hoạt động hệ trục bên trong cơ thể, xảy ra ở thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh. Hệ trục suy yếu dẫn đến nồng độ các hormone nữ trồi sụt thất thường, không những làm phái đẹp xuống sắc mà còn xuống sức, dễ mắc các bệnh mạn tính và mất lửa với chuyện “yêu”, khiến cuộc sống chị em bước vào những ngày tết đầy mệt mỏi và thiếu tự tin.
Vì thế nếu chỉ che lấp các dấu hiệu của tuổi tác bằng mỹ phẩm hay những tác động bề ngoài thì vấn đề nhan sắc của chị em không thể được cải thiện, chưa kể đến việc cơ thể sẽ gánh chịu những độc chất nguy hiểm. Bên cạnh đó, một số chị em sử dụng sản phẩm bổ sung nội tiết thay thế hoặc một loại nội tiết tố đơn thuần như estrogen cũng không thể cải thiện được tận gốc vấn đề mà còn làm tăng nguy cơ ung thư vú hơn 66%, nguy cơ huyết khối tĩnh mạch tăng 4 lần và nhiều bệnh lý khác; đồng thời còn khiến tình trạng rối loạn bộ hormone nữ thêm trầm trọng, đẩy nhanh sự lão hóa của hệ trục làm sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ đổ dốc không phanh.
Thảo dược Lepidium Meyenii - tặng phẩm quý từ thiên nhiên giúp phái đẹp chăm sóc cơ thể toàn diện, an toàn từ nhan sắc, sức khỏe đến đời sống sinh lý - Ảnh: D.C Thảo dược Lepidium Meyenii - tặng phẩm quý từ thiên nhiên giúp phái đẹp chăm sóc cơ thể
toàn diện, an toàn từ nhan sắc, sức khỏe đến đời sống sinh lý - Ảnh: D.C
Chăm sóc sắc đẹp: Đừng chờ “nước đến chân mới nhảy”
Như vậy làm đẹp tận gốc và bền vững chính là cần phải sớm quan tâm chăm sóc hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng để cân bằng nồng độ các hormone nữ trong cơ thể.
Nghiên cứu khoa học mới đã chứng minh Lepidium Meyenii là thảo dược quý giá thiên nhiên dành tặng cho nữ giới để tạo sức quyến rũ thực sự từ bên trong. Thành phần dưỡng chất đa dạng trong Lepidium Meyenii giúp hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng vận hành tốt, cân chỉnh bộ hormone nữ đúng - đủ nhu cầu cơ thể, để chị em duy trì nhan sắc tươi trẻ, đời sống chăn gối mặn nồng, cải thiện từ gốc những triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh.
Lepidium Meyenii đã qua kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh tính an toàn và hiệu quả tại Mỹ, Úc, VN..., được các chuyên gia đầu ngành khuyến khích sử dụng. Lepidium Meyenii đem đến cho phái đẹp sự trẻ trung, hấp dẫn để hâm nóng tình yêu đôi lứa, đón mùa xuân mới vui tươi và cả năm tràn đầy sức sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.